Da Liễu

E chào bác sỹ, theo e biết thì da mặt e bị nhiễm chất cortioid, e đi khám da liễu bác sỹ cho e thuốc uống và bôi: Clearinger gel và belazin gel, bác sỹ hướng dẫn giúp e cách sử dụng để hiệu quả ạ! Hqua e mới dùng rửa mặt và bôi gel belazin cảm giác rất ngứa và khó chịu, bác sỹ giúo e tv với ạ

Cao Thị Linh

(2016/05/31 14:46)

Chào em,
Tên gel đầu tiên em hỏi tôi không tìm thấy, có lẽ là đây chưa phải tên chính xác của sản phẩm.
Còn loại thứ 2: Belazin gel, đây là thuốc có thành phần chính là benzoyl peroxid, acid lactic và kẽm oxyd. Trong đó benzoyl peroxid có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn ở các lỗ chân lông, giảm tình trạng viêm nhiễm, đồng thời làm bong vảy da và lớp sừng, thành phần kẽm oxyd giúp nang lông thông thoáng, hạn chế tiết bã nhờn và acid lactic giúp loại bỏ các tế bào chết trên da, cải thiện màu da và se khít lỗ chân lông.
Da mặt em đang bị khô, mỏng do corticoid thì rất dễ bị kích ứng, có lẽ đây là nguyên nhân khiến em thấy ngứa và khó chịu.
Em đã đi khám bác sĩ và được kê 2 loại thuốc bôi này, thì chắc chắn bác sĩ đã hướng dẫn cụ thể cho em về cách sử dụng. Nếu bác sĩ chưa kịp hướng dẫn, em có thể sử dụng theo hướng dẫn sử dụng in trên bao bì sản phẩm nhé!
Chúc em điều trị tốt!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan