Da Liễu

Thưa bác sĩ, chúa đang có ý định lên Mĩ Lâm Tuyên Quang để tắm khoáng chữa bệnh vảy nến. Cháu dùng thuốc tây nhưng chỉ thấy có tác dụng trong khoảng 2 tuần sau đó lại tái phát nặng hơn nên cháu muốn thử liệu pháp này. Xin bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu về cách trị liệu này được không ạ và nên trị liệu trong khoảng thời gian bao lâu thì hợp lý? Cháu có biết một người cũng bị vảy nến và sau khi lên đó trị liệu khoảng 2 tháng thì bệnh đỡ rât nhiều và khi trở về nhà chỉ uống thêm đồ mát đến nay bệnh đã sạch hoàn toàn được 5 năm rồi nến cháu cũng rất hi vọng

nguyễn thu hà

(2013/08/14 18:17)

Chào bạn!
Nếu bạn có điều kiện thì đi tắm khoáng cũng rất tốt đối với sức khỏe bệnh nhân vẩy nến, giúp cho da thư giãn, làm mềm da và giúp cho làn da khỏe hơn.
Về chi phí thì bạn có thể tìm hiểu thêm, chúng tôi không nắm được, tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời, việc quan trọng lâu dài là bạn vẫn nên giữ một chế độ ăn uống sinh hoạt thật khoa học, hợp lý. Ăn nhiều đồ mát, tránh đồ cay nóng kích thích, uống nhiều nước, tránh căng thẳng, thức đêm...là chìa khóa quan trọng để cho bệnh vẩy nến ít có nguy cơ tái phát.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Da Liễu
Nổi hạch ở háng là bệnh gì thưa bác sĩ ?

Nguyễn Văn Quyền

(2015/05/07 02:57)