Sản Phụ Khoa

Vùng kín e xuất hiện rẻo thịt thừa ra ngoài màu đỏ nâu. Mềm. Rờ vào hơi đau. Bs chẩn đoán sùi mào gà. Sáng nay e xét nghiệm. Kết quả âm tính với viêm gan virus và giang mai. Còn hiv elisa đang đợi kết quả. V liệu e có bị smg k ạ

Bùi thị kim yến

(2016/05/24 02:39)

Chào bạn,

Với những triệu chứng như bạn tả thì có thể bạn đang phải đối mặt với một số bệnh lý thường gặp ở bộ phận sinh dục khi có quan hệ tình dục. Tuy nhiên, vì bạn không nói cụ thể là bạn đã quan hệ tình dục hay đã kết hôn chưa nên việc chẩn đoán bệnh rất khó.
Trong trường hợp bạn đã quan hệ tình dục thì có thể bạn đang mắc phải chứng bệnh mụn do siêu virus HPV, nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà và một số bệnh lây qua đường tình dục khác. Khi bị lây virus HPV, vùng kín thường xuất hiện những mụn thịt nhỏ, màu hồng hoặc xám, không đau nhức. Những đốm mụn này có thể mọc nhiều chi chit, khi bệnh nặng bạn còn có thể thấy ngứa, khó chịu ở cơ quan sinh dục, hoặc ra máu khi giao hợp.
Biểu hiện của bệnh sùi mào gà: Nốt sùi có màu hồng, có nhiều nhánh kèm theo các nhú gai và càng ngày càng lớn dần lên trông giống như mào của con gà. Cục thịt màu hồng này (mào gà) phát triển dần lên, phát triển ra các vùng xung quanh và chúng có thể dài tới vài centimet.
Do vậy, để chắc chắc về tình trạng bệnh của mình, bạn nên chờ kết quả khám của bác sĩ bạn nhé.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan