Thận Tiết Niệu

cách đây nữa tháng em đi khám bv nhận được kết quả bị sỏi niệu quản 5mm bên trái. ứ nước thận cấp độ 1. Có nằm viện thời gian điều trị và được bs cho thuốc về uống. Sau khi uống thuốc cảm thấy khỏe được thời gian thì hôm qua em thấy đau bên hông trái, đi cầu liên tục và tiêu chảy cấp, ăn ít vào có cảm giác buồn nôn, người nóng sốt. Xin cho em hỏi nó có thể liên quan tới bệnh sỏi của e không hay do 1 bệnh lý khác

Hoàng Phan Minh Tú

(2016/05/24 15:18)

Chào bạn!
Vấn đề tiêu chảy của bạn không liên quan gì đến bệnh lý thận tiết niệu nhé, có thể do thức ăn, đồ uống của bạn có vấn đề gì đó.
Chính sỏi niệu quản là bệnh lý nguyên nhân gây ra thận ứ nước của bạn, nên cần phải điều trị khỏi sỏi niệu quản, thận ứ nước có thể sẽ tự hết. Bạn cần uống nhiều nước để sỏi trôi ra, uống các vị thuốc lợi tiểu, dùng thực phẩm chức năng Ích Thận Vương sẽ giải quyết được tình trạng này, do Ích Thận Vương có các thành phần lợi tiểu, tăng cường chức năng thận.
Bên cạnh đó bạn cần phải bổ sung thật nhiều nước để bù lượng nước mất do tiêu chảy, uống Oresol, men tiêu hóa và berberin nhé, nên đến bệnh viện để điều trị.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan