Da Liễu

chào bác sĩ, còn mới 20 tuổi nhưng lại bị rụng tóc nhiều , quá mấy tháng còn chuyển sang dầu gội thái dương cho đỡ rụng nhưng cũng ko giảm được số tóc rụng, vậy còn có bệnh gì không ạ, bác sĩ trã lời giúp con ạ, cảm ơn bác sĩ nhiều

nguyễn phạm huyền vy

(2016/05/21 07:50)

Chào bạn.
Như bạn chia sẻ, bạn đang gặp phải chứng rụng tóc rất nhiều. Đây là điều không ít người gặp phải và cũng có nhiều nguyên nhân gây ra. Tình trạng rụng tóc có thể là do cơ thể thiếu chất dinh dưỡng, một số nguyên tố vi lượng như magie, kẽm, thiếu vitamin, do căng thẳng, thức khuya, có thể do dầu gội đầu không hợp, do rối loạn nội tiết tố, do mắc bệnh trên da đầu như nấm, hoặc cũng có thể do thay đổi thời tiết. Nếu bạn mới đổi sang dầu gội khác mà không đỡ thì bạn có thể đợi thêm một thời gian nữa, vì không phải khi đổi dầu gội là sẽ có tác dụng ngay lập tức. Ngoài ra, bạn cũng nên xem lại chế độ ăn uống, sinh hoạt hiện nay của bạn, kiểm tra da đầu có bị ngứa, nấm hay không.
Nếu sau một thời gian khắc phục những điểm trên mà tóc vẫn bị rụng thì bạn nên đi khám tại các cơ sở y tế để kiểm tra nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan