Cơ Xương Khớp

Chào bác sĩ, em năm nay 27 tuổi, và chưa hề có chấn thương nào về cổ chân trái, tuy nhiên cứ mỗi lần tập chạy hay đi bộ khoang 10 phút là bị đau thốn phần cổ chân trái, chỉ cần ngưng lại là sẽ hết. Còn bình thường đi đứng thì không thấy đau. Bác sĩ tư vấn giúp là triệu chứng của bệnh gì ạ và cần kiểm tra như thế nào.

Truong Trinh

(2016/05/20 17:09)

Chào bạn,
Theo như bạn mô tả thì bạn bị đau phần cổ chân trái và trước đó thì không có chấn thương. Nếu như vậy thì tình trạng của bạn rất có thể là do thoái hóa khớp cổ chân. Bệnh xảy ra do sự mất cân bằng giữa việc tổng hợp và hủy hoại của sụn khớp và xương dưới sụn ở cổ chân. Khi tuổi càng cao, xương khớp cũng bắt đầu bị thoái hóa theo tiến trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. Hơn nữa, tổng thời gian đi lại quá nhiều, đồng nghĩa với sự tác động nhiều vào sụn khớp và xương dưới sụn khiến cho cả hai bị biến đổi cấu trúc, mất đi đặc tính bảo vệ, chống sốc cho xương từ đó gây bệnh thoái hóa khớp cổ chân.
Trường hợp của bạn cần phải đến bệnh viện để kiểm tra xem mức độ như thế nào nhé, thông qua kiểm tra các bác sĩ sẽ có hướng điều trị thích hợp cho bạn. Bên cạnh đó, để giảm được triệu chứng và ngăn ngừa tình trạng thoái hóa này diễn ra bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Cốt Thoái Vương. Sản phẩm này có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên như dầu vẹm xanh, thiên niên kiện, nhũ hương, một số vitamin và khoáng chất giúp giảm đau, ngăn ngừa thoái hóa phát triển, nuôi dưỡng xương khớp an toàn và hiệu quả.
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
Nge ngươi ta noj gay tay quan he som se bi thao khop co fai ko bs

nguyen hoang minh

(2015/09/22 16:39)