Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ,em năm nay 26 tuổi, đang mang thai tháng thứ 6. em đi xét nghiệm máu thì có chỉ số bạch cầu tăng 13,1.hiện em đang bị viêm phụ khoa,ra khí hư màu trắng bột. Bác sỹ cho em hỏi viêm phụ khoa có phải là nguyên nhan làm bạch cầu trong máu tăng không hay còn nguyên nhân nào khác ạ.để kiểm tra kỹ hơn,em phải làm các xét nghiệm nào khác ạ!

Nguyễn thị thuý

(2016/05/15 23:30)

Chào bạn
Bạch cầu là một loại tế bào máu có chức năng bảo vệ cơ thể, số lượng bạch cầu thường tăng lên khi có nhiễm trùng ở một cơ quan bộ phận nào đó, bạch cầu của bạn là 13.1G/l không phải là quá cao. Nguyên nhân dẫn đến bạch cầu trong máu tăng là do các bệnh nhiễm khuẩn do vi khuẩn, ký sinh trùng hoặc gặp trong các trường hợp nhiễm khuẩn một cơ quan nào đó trong cơ thể.
Trường hợp của bạn bị viêm phụ khoa nên lượng bạch cầu tăng, bạn cần nên điều trị viêm phụ khoa the chỉ định của bác sĩ và tái khám lại sau khi dùng hết thuốc để chữa bệnh khỏi hẳn hoàn toàn. Trong thời gian điều trị viêm nhiễm bạn nên hạn chế quan hệ vợ chồng để tránh lây nhiễm chéo, nên vệ sinh vùng kín sạch, không nên thụt rửa âm đạo, mang quần thoáng mát, tránh mang quần quá chật, bó sát.....

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan