Bệnh ngoài da do virus

Chào bác sỉ! Em năm nay 29 tuổi, hiện đang bị thủy đậu và trong giai đoạn hồi phục, trên mặt có một số dốt mụn thủy đậu bị vở và đang có mài có khả năng để lại sẹo thủy đậu. Em có lên mạng thì thấy người ta giới thiệu 2 loại kem thoa là: Mederma Advanced (950k) và Madecassol ( khoản 100k) theo bác sỉ thì em nên dùng loại nào sẽ tốt hơn?

TRẦN TIẾN

(2016/05/11 16:48)

Chào bạn.Thủy đậu là bệnh truyền nhiễm do virus Varicella Zoster gây ra. Bệnh lây truyền qua đường hô hấp nên thường phát triển thành dịch.2 loại thuốc bạn nói trên rất khó để phân biệt được cái nào tốt hơn. Vì các thuốc trên đều là thuốc tây dược. Hiện nay trên thị trường sản phẩm đang được mọi người tin dùng là Gel SuBạc có thành phần chính là nano bạc, một chất sát khuẩn tự nhiên an toàn và rất hiệu quả trên tác dụng tiêu diệt virus trong đó có virus thủy đậu và các vi sinh vật, vi khuẩn, nấm mốc, kể cả những vi khuẩn kháng thuốc do chúng không có khả năng đề kháng chống lại tác dụng của nano bạc. Nano bạc không gây kích ứng da, rất an toàn và có hiệu quả tác dụng diệt vi sinh vật cao. Ngoài ra còn có khả năng chữa trị mau lành các vết thương hở, vết bỏng hoặc các vết loét khó lành.
Hiện nay thành phần nano bạc đã có trong sản phẩm SuBạc do đó sản phẩm có tác dụng tiêu diệt vi sinh vật, đặc biệt là virus càng tăng lên do tác dụng hiệp đồng khi phối hợp cao neem, chitosan, acid boric. Sản phẩm SuBạc là một công thức chuyên biệt, toàn diện giúp làm sạch và sát khuẩn da, niêm mạc miệng, giúp tái tạo da, ngăn ngừa hình thành sẹo.
Chính vì vậy SuBạc rất thích hợp và an toàn khi dùng cho các trường hợp bệnh ngoài da do nhiễm vi sinh vật, đặc biệt là nhiễm virus thủy đậu, bạn cứ yên tâm sử dụng SuBạc để điều trị bệnh. Hiện nay, cùng với sự phát triển của công nghệ bào chế dược phẩm hiện đại, con người đã chế tạo được bạc ở kích thước nano. Điều này làm tăng đáng kể ứng dụng của bạc, trong đó nổi bật nhất là khả năng kháng khuẩn mạnh mà không gây ảnh hưởng tới con người và môi trường sống. Bạn nên đi khám sớm để có hướng đều trị kết hợp thuốc uống theo chỉ định của bác sĩ với bôi SuBạc ngày 3-4 lần để mang lại kết quả tốt.
Chúc bạn nhanh khỏi bệnh

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh ngoài da do virus
Chào bác sĩ, Bị bệnh giời leo ở mắt có cách nào điều trị không?

Trần Anh Minh

(2016/07/08 02:15)

Bệnh ngoài da do virus
Thuốc chymopypsin có dug được cho người bị thủy đậu không ạ

vi thị yên

(2016/06/24 05:40)