Thận Tiết Niệu

Chào bác sĩ, em năm nay 17 tuổi. Gần đây em hay đi tiểu nhiều, khi vào khám bác sĩ chuẩn bệnh là nhiễm khuẩn đường tiết niệu mà ko cho xét nghiệm. Uống thuốc ko khỏi nên em ra bệnh viện tư siêu âm và xét nghiệm nước tiểu. Kết quả là siêu âm, các cơ quan đều bình thường, thận ko ứ nước. Nước tiểu có cac trị số sau urobilinogen 3.5 tỷ trọng 1.020 pH 6.0 bạch cầu âm tính hồng cầu âm tính nitrit âm tính protein 0.15 Glucose+thể centonic+billirubin+culot âm tính Em thấy các trị số bình thường nhưng đã qua 2 đợt thuốc em vẫn đi tiểu nhiều(có lúc 3-4 vào buổi tối), có tiếng sôi ở vị trí bóng đái, cảm giá râ´t mắc, lắm lúc đau ở hai bên thận. Bác sĩ tư vấn cho em với và em xét nghiệm vậy đã đủ yên tâm chưa. Em cảm ơn

Trung Dương

(2016/04/28 11:55)

Chào bạn!
Tình trạng như bạn mô tả có thể là do bạn bị hội chứng bàng quang kích thích. Bạn cần đi kiểm tra thật kỹ để được kết luận có chính xác là bệnh này không. Nếu đúng thì điều trị bằng thuốc uống: tác dụng bằng cách làm giảm sự co thắt của cơ bàng quang. Đa số thuốc rất hiệu quả (thường có tác dụng sau khi uống 2 tuần). Gần 80% bệnh nhân hết hẳn bệnh sau khi dùng thuốc liên tục 3 – 6 tháng. Tuy nhiên thuốc có một số tác dụng phụ như khô miệng, khô mắt, táo bón…(có thể gặp ở 30% bệnh nhân), ngoài ra cũng có thể được chỉ định phẫu thuật tùy tình trạng của bạn mà bác sĩ lựa chọn phương pháp nào.
Bên cạnh đó tình trạng tiểu nhiều của bạn có thể hỗ trợ điều trị bằng Ích Thận Vương, với các thành phần giúp tăng cường chức năng thận bạn có thể sử dụng để cải thiện triệu chứng trên. Để biết thêm thông tin, bạn truy cập trang suythanman.vn nhé.
Chúc sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan