Miễn Dịch - Dị Ứng

Xin hỏi GS.con gái tôi năm nay 21 tuổi được chuẩn đoán viêm cầu thận cấp do LUPUS ban đỏ gây ra ,tràn dịch phổi ,suy tim ,tăng huyết áp ,khó thở,hiện các BS chợ rẩy nhiệt tình cứu chữa ,tạm thời đã đỡ.bệnh được chuẩn đoán Lupus viêm cầu thận cấp.xin hỏi GS lupus có ảnh hưởng đến các cơ quan nội tạng thế nào .ngoài các đơn thuốt theo BS có thể dùng KIM MIỂN KHANG để hổ trợ điều trị .xin cãm ơn GS.

NGUYỂN ĐĂNG TÀI

(2016/04/27 21:26)

Chào bạn!
Đúng như bạn thông tin, con gái bạn bị viêm cầu thận cấp nguyên nhân là do lupus ban đỏ hệ thống. Bệnh lupus ban đỏ là bệnh hệ thống gây ra nhiều ảnh hưởng đến các cơ quan trong cơ thể. Trong đó viêm cầu thận cấp là một trong các hậu quả.
Bệnh này ảnh hưởng đến nhiều cơ quan, nội tạng như thần kinh, tim phổi, thận khớp...Để biết thêm thông tin về ảnh hưởng của bệnh này đến cơ quan nội tạng, bạn có thể tham khảo đường link sau http://vaynen.vn/bai-viet/phuong-phap-dieu-tri/su-nguy-hiem-cua-benh-lupus-ban-do.html
Đúng như lời khuyên của bác sĩ, bệnh này nên dùng Kim miễn khang để hỗ trợ điều trị, nhất là với những người trẻ tuổi như con gái bạn thì đây là lựa chọn an toàn vì sản phẩm này thành phần từ thảo dược, không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài, vì lupus ban đỏ là bệnh tự miễn nên việc điều trị lâu dài là bắt buộc bạn nhé.
Chúc sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan