Sản Phụ Khoa

Bác sĩ làm ơn cho cháu hỏi chút ạ. Cháu và bạn trai có quan hệ tình dục. lần đầu là blowjob, lần thứ hai k dùng bao nhưng anh ấy xuất tinh ngoài, tuy có một chút dính vào cửa âm đạo nhưng đã dùng khăn lau ngay. sau đó khoảng nửa tiếng lại tiếp tục lần ba nhưng lần này có dùng bao. Vậy cho cháu hỏi tỉ lệ thụ thai có cao k ạ? hôm đó cách ngày đèn đỏ sắp tới của cháu đúng 1 tuần nhưng nó rất có thể đến sớm hơn từ trong tuần hoặc muộn hơn. cảm ơn bác sĩ

yến nguyễn

(2016/04/18 07:21)

Chào em,
Xuất tinh ngoài âm đạo là một biện pháp tránh thai truyền thống nhưng không an toàn bởi khả năng có thai ngoài ý muốn khá cao. Mỗi lần xuất tinh, sẽ có khoảng 300.000 tinh trùng được phóng vào âm đạo. Lượng tinh trùng này chủ yếu được giải phóng khi xuất tinh. Tuy vậy, từ khi bắt đầu cuộc yêu đã có chất nhờn được tiết ra từ hệ sinh dục nam, trong đó đã có một số tinh trùng được giải phóng.
Các em có hai lần quan hệ liên tiếp, tuy nhiên lần 2 có mang bao cao su nên giảm bớt khả năng mang thai nhưng không có nghĩa là không có thai. Do vậy, nguy cơ mang thai vẫn có thể sảy ra nhưng thấp.
Các triệu chứng có thai bao gồm: chậm kinh, nghén (đặc biệt sợ hoặc thích một loại thức ăn/ đồ uống nào đó), buồn nôn, căng ngực, quầng vú sẫm màu... Bạn gái em có thể thử thai bằng que thử mua ở hiệu thuốc theo chỉ dẫn trong hộp đựng que thử thai.
Nếu em có những triệu chứng nghi ngờ có thai mà không muốn giữ thai thì cần đi khám ở một cơ sở sản phụ khoa uy tín càng sớm càng tốt bởi phá thai càng sớm sẽ càng an toàn hơn. Hiện tại có phương pháp phá thai bằng thuốc, em chỉ cần uống thuốc, thai sẽ sẩy gần giống như hành kinh. Tuy vậy, để áp dụng phương pháp phá thai này, em cần được bác sĩ khám, hướng dẫn và theo dõi.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan