Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ, Tôi vô tình xem thấy 1 vài website nói về dinh dưỡng có trong tinh dịch, chẳng hạn như: http://afamily.vn/suc-khoe/diem-mat-nhung-chat-dinh-duong-co-trong-tinh-dich-2011031203093201.chn Vậy thông tin trên có chính xác không bác sĩ? Và việc tôi thủ dâm và tự nuốt tinh dịch của chính mình có ảnh hưởng gì đến dạ dày của tôi không? Tôi đã bắt đầu nuốt nó cách đây khoảng 6 tháng và thường xuyên nuốt sau mỗi lần xuất tinh. Hiện tại tôi cũng đang bị viêm dạ dày do nhiễm H. Pylori và đang được điều trị, không biết việc tôi làm như vậy có phải là nguyên nhân khiến tôi bị viêm dạ dày không. Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị thì nếu tối tiếp tục làm vậy có ảnh hưởng đến quá trình điều trị không? Và việc nuốt tinh dịch như vậy thường xuyên và lâu dài có ảnh hưởng gì cho sức khỏe không bs? Cám ơn bác sĩ.

Anon

(2016/04/02 05:15)

Chào bạn
Bằng cách nào đó, các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu và kết luận, tinh dịch của một người đàn ông thực sự có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Trong xuất tinh điển hình (khoảng một muỗng cà phê), tinh dịch đã có chứa 150 mg protein, 11 mg carbohydrate, 6 mg chất béo, 3 mg cholesterol, 7% kali RDA của Mỹ và 3 $ US RDA đồng và kẽm. Nên tinh dịch của một người đàn ông có giá trị dinh dưỡng cao. Nếu bạn không mắc bệnh thì việc nuốt nó không ảnh hưởng gì bạn nhé.
Nhiễm H. pylori xảy ra khi loại vi khuẩn gọi là Helicobacter pylori (H. pylori) lây nhiễm vào dạ dày hay một phần đầu của ruột non.\nNguyên nhân gây bệnh:
Nhiễm H. pylori do vi khuẩn H. pylori. H. pylori chủ yếu lây từ người sang người qua tiếp xúc trực tiếp với nước bọt hoặc chất phân. H. pylori cũng có thể lây lan qua nước không được xử lý. Vi khuẩn H. pylori xâm nhập vào cơ thể qua miệng và vào hệ thống tiêu hóa. Dạ dày và acid dạ dày tự nó tạo ra một môi trường không thuận lợi đối với nhiều vi khuẩn. Nhưng vi khuẩn H. pylori đặc biệt thích nghi để tồn tại trong dạ dày. Nó tạo ra một enzyme, thông qua một loạt các quá trình sinh hóa, tạo ra một vùng đệm có độ acid thấp cho chính nó.
Phải dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ vì có thuốc phải uống trước bữa ăn, có thuốc uống sau ăn mới phát huy tác dụng, uống thuốc phải đủ liều lượng, đủ thời gian, không được thấy hết đau tự ý ngưng thuốc. Thời gian điều trị trung bình khoảng sáu tuần. Các loại thuốc thường được sử dụng thuốc trung hòa acid dịch vị, thuốc băng niêm mạc dạ dày, thuốc giảm tiết axít dịch vị. Sau khi dùng hết thuốc nên tái khám để kiểm tra bạn nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan