Sản Phụ Khoa

cháu rất cảm ơn nhưng lời tư vấn của bác sĩ hiện h cháu đã bỏ được Thủ dâm. Theo bác sĩ chuẩn đoán thì cháu bị rối loạn cương dượng vậy bệnh này có chữa được không và chưa bằng cách nào ạ. cháu càm ơn bác sĩ rất nhiều.

đoàn hoàng kim

(2014/01/17 00:24)

Chào bạn,
Với tình trạng của bạn thì cách tốt nhất là bạn nên đi khám tại khoa nam học nếu bạn ở Hồ Chí Minh bạn có thể khám ở bệnh viện Bình Dân hoặc Đại học Y dược còn ở Hà Nội bạn có thể khám tại bệnh viện Việt Đức khi khám bác sĩ trực tiếp thăm khám cho bạn sẽ đánh giá tình trạng của bạn để lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp. Trong quá trình điều trị bạn sẽ được theo dõi .
Trong điều trị rối loạn cương, các bác sĩ tiến hành tuần tự các bước sau:
Bước 1: Khám, chẩn đoán bệnh. Do rối loạn cương có nhiều nguyên nhân nên bác sĩ sẽ tiến hành khám toàn diện và cho làm nhiều xét nghiệm khác nhau, thậm chí làm xét nghiệm về các khó khăn tâm lý.
Bước 2: Thay đổi lối sống. Trước và trong khi thực hiện một phương thức điều trị rối loạn cương, bác sĩ sẽ đưa ra khuyến cáo về thay đổi lối sống như tập thể dục, ăn kiêng (để giảm lipid máu, giảm cân…), bỏ hút thuốc lá, giảm uống rượu, tập thư giãn dưỡng sinh.
Bước 3: Tư vấn tâm lý. Trong khi được khám bệnh, bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp người bệnh nhận ra, hiểu rõ và đối phó với những lo lắng, khó khăn về mặt tâm lý ảnh hưởng đến hoạt động tình dục.
Người ta ghi nhận bạn tình nữ đóng vai trò rất quan trọng trong điều trị. Vì vậy, cả hai người nên có mặt trong các buổi khám chữa bệnh và hợp tác tốt với bác sĩ trong quá trình điều trị.
Bước 4: Chọn lựa và thực hiện phương thức điều trị được chọn. Phương thức dễ được chọn nhất là dùng thuốc viên uống vì rất tiện lợi. Khang dược là viên uống chiết xuất từ cao khô bá bệnh, có tác dụng kích thích tăng tiết testosteron nội sinh, giúp khắc phục tình trạng rối loạn cương dương.
Bước 5: Theo dõi và đánh giá việc điều trị. Sau một khoảng thời gian (thường là một tháng), người bệnh được tái khám để xem có tiến triển tốt hay không. Có khi phải thay đổi phương thức điều trị, thay đổi liều thuốc.

Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Em muon hoi em bi hoi cua minh bay co thuoc Chua khong

dang this hai

(2015/11/20 00:56)