Máu - Hệ Tạo Máu

Bệnh của em là đau đầu vào buổi tối và đêm còn ban ngày thì ko bị.cho em hỏi em bị sao vậy? Và em phải làm gì

Dương Huy

(2016/04/01 13:50)

Chào bạn,
Bệnh đau đầu về đêm chính là điển hình với những cơn đau diễn ra lúc ngủ, chúng khiến người bệnh tỉnh giấc, cơ thể căng thẳng, vật vã với những cơn đau liên tục. Một điểm khá đặc trưng khác, khi cơn đau đầu tái phát thì sau đó dù cơn đau đã mất, người bệnh cũng khó bắt đầu lại giấc ngủ hay giấc ngủ thường chập chờn.
Nguyên nhân gây ra bệnh:
\nBỏ bữa hay ăn uống thiếu chất cũng chính là một trong những nguyên nhân làm khởi phát chứng bệnh
Ngoài ra, môi trường ngủ ồn hay có ánh sáng chói cũng dễ làm khởi phát các cơn đau đầu thường gặp về đêm.
Bên cạnh đó, các yếu tố như áp lực công việc, thói quen làm việc muộn hay sự thay đổi thời tiết cũng chính là những nguyên nhân thường thấy gây ra cơn đau đầu.
Nhức đầu tăng nhiều vào ban đêm hay khi nằm thường gặp trong tăng áp lực nội sọ (ung bướu, xuất huyết...)
\nVì vậy, bạn nên đến bệnh viện để kiểm tra tình trạng đau đầu của mình do nguyên nhân nào, từ đó các bác sĩ sẽ có hướng đều trị thích hợp, bên cạnh đó bạn nên
\nKhông gian phòng ngủ thoáng đãng, tránh để bóng đèn ngủ quá sáng làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và hệ thần kinh của người bệnh.
Nên ăn uống đủ chất, ăn nhiều rau xanh, hoa quả nhằm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp cơ thể giảm tối đa nguy cơ mắc đau đầu về đêm.
Hãy xóa bỏ áp lực cuộc sống, công việc bằng việc nghe một bài nhạc nhẹ trước khi đi ngủ hay đốt chút tinh dầu oải hương…nhằm giúp thư giãn cơ thể và đầu óc giúp người bệnh có giấc ngủ sâu và điều hòa lượng máu dồn lên não trở nên điều độ hơn.
\nthân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan