Thận Tiết Niệu

em bị bệnh đi tiểu nhiều lần trong ngày mỗi lần đi nước tiểu ít .em đã khám nhiều bệnh viện ở tphcm bác sĩ chẩn đoán viêm bàng quang, nhiễm trùng tiểu nhưng uống thuốc kg bớt bác sĩ bảo về để tự bớt nhưng 17 năm rồi kg bớt vậy em phải làm gì bác sĩ tư vấn giúp

pham duy quang

(2016/03/31 02:00)

Chào bạn!
Với bệnh viêm bàng quang, nhiễm trùng đường tiểu như của bạn thì điều trị chủ yếu bằng thuốc kháng sinh, chống viêm, thuốc kháng sinh: đây là loại thuốc được sử dụng phổ biến nhất và mang lại hiệu quả tốt nhất. Khi bệnh nhân bị mắc viêm đường tiết niệu do mắc khuẩn Psaudomonas thì sẽ được chỉ định sử dụng thuốc Ciprofloxacin. Viêm đường tiết niệu do vi khuẩn E.coli gây nên sẽ sử dụng kháng sinh Nitrofurantoin, còn trường hợp viêm do khuẩn Chlamydia thì sẽ được chỉ định sử dụng kháng sinh mycoplasma và trachomatis.
Bên cạnh các loại thuốc kháng sinh ở trên thì một số loại thuốc kháng sinh đặc hiệu được sử dụng tùy thuộc vào từng loại bệnh và từng triệu chứng viêm đường tiết niệu ở nam giới khác nhau có thể là các loại kháng sinh sau đây: cephalexin, doxycyline, amoxilin, trimethoprim và ofloxacin..
Ngoài ra đối với những triệu chứng viêm đường tiết niệu ở nam giới còn kèm theo sốt và đau nhiều thì có thể kết hợp sử dụng thêm các loại thuốc hạ sốt hoặc thuốc giảm đau.
Vì vậy nên nếu điều trị không khỏi thì bạn cần phải đổi thuốc kháng đúng với tình trạng bệnh của mình như đã nói ở trên nhé.
Chúc sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan