Sản Phụ Khoa

chào bác sĩ. Cách tính ngày rụng trứng như thế nào ạ. chu kì của em đều 32 ngày, em có lên mạng tìm hiểu cách tinh là ngày thứ 12-16 của chu kì tiếp theo là ngày rụng trứng vợ chồng em quan hệ vào ngày ý nhưng vãn không có thai được.Vợ chồng em rất mong có em bé

Tho

(2016/03/16 23:17)

Chào bạn
Nếu chu kỳ kinh của bạn đều là 32 ngày, thì thời điểm trứng rụng là từ ngày 17-19, và sau khi quan hệ tình dục xong, bạn không nên ngồi dậy ngay và vệ sinh cá nhân mà hãy nằm ngửa, kê gối cao ở phía hông, ít nhất 2 tiếng để tạo cơ hội cho tinh trùng bơi vào sâu hơn.
Thời điểm quan hệ là yếu tố quan trọng nhất trong việc thụ thai: vì tinh trùng được sản xuất mỗi ngày và có thể sống từ 2 đến 3 ngày nhưng trứng thì chỉ rụng mỗi tháng một lần và chỉ sống trong khoảng từ 12 đến 24 giờ. Vì vậy thời điểm rụng trứng là thời điểm vàng trong một tháng để quan hệ, nếu bạn bỏ qua nó bạn đã bỏ qua cơ hội tốt nhất để tinh trùng gặp trứng và sẽ phải chờ đợi thêm một tháng để có tin vui.
Vì vậy, để xác định thời điểm trứng rụng, bạn có thể mua que thử trứng rụng về canh bạn nhé, khi giao hợp nên giữ tâm lý thoải mái nhé.
Chúc bạn sớm có tin vui.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Cho e hoi ngôi thai hạ vị là gì ạ

trần ngọc anh

(2015/11/17 16:07)