Bệnh Khác

Tôi là nam giới, 35 tuổi thường xuyên phải uống bia rượu vì lý do công việc, rất khó để từ chối. Trước kia mỗi lần uống rượu xong tôi sẽ bị đổ mồ hôi liên tục, có khi sang ngày mai dậy thấy người ướt sũng. Nhưng gần đây khi tôi không uống rượu mồ hôi vẫn tiết rất nhiều. Không biết có phải là tôi mắc bệnh gì không và nên làm thế nào để giảm bớt tình trạng này?

Sơn

(2016/02/29 15:23)

Chào bạn!
Rượu là một trong những chất kích thích khi sử dụng nhiều có thể làm ảnh hưởng xấu đến hệ thần kinh thực vật, làm cho hệ thần kinh này bị hưng phấn quá mức, gây nhịp tim nhanh, mồ hôi nhiều, chân tay run, không kiểm soát được hành vi, lời nói... lâu dần khiến người dùng bị lệ thuộc. Mặt khác khi dùng rượu, cơ thể bị tăng thân nhiệt sẽ kích thích tuyến mồ hôi hoạt động nhiều hơn nhằm làm mát cơ thể.
Trước mắt để làm giảm bớt mồ hôi, bạn cần phải từ bỏ rượu hoặc hạn chế đến mức tối đa việc sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống sao cho phù hợp như: hạn chế sử dụng tiêu, ớt, thực phẩm chiên và đồ cay nóng; nên tắm rửa thường xuyên, và mặc đồ thoáng mát; uống nhiều nước mỗi ngày ăn nhiều rau xanh trái cây, những đồ ăn có tính mát.
Song song với đó, bạn có thể tham khảo sử dụng thêm Tpcn Hòa Hãn Linh để hỗ trợ điều trị làm giảm tình trạng mồ hôi nhiều. Sản phẩm sẽ giúp ổn định sự hoạt động quá mức của hệ thần kinh, từ đó làm giảm tình trạng ra nhiều mồ hôi bạn đang gặp phải.
Chúc bạn mạnh khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan