Nội Tiết

Tôi 40 tuổi bị tiểu đường được 8 năm, đường huyết không ổn định lúc lên lúc xuống. Bác sĩ kết luận tôi bị biến chứng rối loạn cương do tiểu đường, chuyện chăn gối không được như ý nên vợ tôi cũng vì thế mà đôi khi khó chịu. Xin chuyên gia cho tôi lời khuyên.

Nam

(2016/02/29 15:20)

Chào bạn,
Rối loạn chức năng cương dương là biến chứng tiểu đường thường gặp ở nam giới. Điều này không chỉ gây đau đầu cho người bệnh, mà còn làm suy giảm chất lượng đời sống gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được tầm quan trọng của vấn đề này, họ thường vì tự ti xấu hổ mà giấu bệnh.
Hiện nay, có một số thuốc hóa dược có thể có tác dụng tạm thời giúp dương vật cương cứng, nhưng chỉ là giải pháp tình thế. Tuy nhiên một số sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược có thể giải quyết ổn thỏa được tình trạng này. Nếu bạn duy trì sử dụng thường xuyên thì bạn có thể sống khỏe cùng bệnh tiểu đường mà không có gì cần lo lắng cả. Bạn hãy lắng nghe bí quyết làm giảm biến chứng rối loạn cương của người đàn ông sau để áp dụng cho mình:https://www.youtube.com/watch?v=IDJinBjDYRQ&list=PLH1LBePZZziJ5-350CYSHxfjKrbcJtVWU&index=2
Hơn nữa, đường huyết không ổn định, lên xuống thất thường là yếu tố nguy cơ làm biến chứng tiểu đường dễ nghé thăm bạn hơn, vì vậy bạn nên:
- Kiểm soát tốt giá trị đường huyết: Bạn có thể mua một chiếc máy đo đường huyết để kiểm tra đường huyết hàng ngày. Có thể là sau khi dùng thuốc, trước và sau khi ăn để biết được đâu là nguyên do làm tăng đường huyết để sữa chữa.
- Ăn uống khoa học: Một chế độ ăn lành mạnh sẽ giúp làm chậm quá trình phát triển của bệnh tiểu đường.
- Vận động thường xuyên: Dành 30 phút mỗi ngày chạy bộ, đạp xe, bơi lội… để kiểm soát cân nặng cũng như làm giảm quá trình đề kháng insulin (nguyên nhân làm cho đường máu không được chuyển vào trong tế bào).
Chúc bạn sức khỏe.
Thân!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan