Nội Tiết

Chào bác sĩ, Con 24 tuổi bị suy giáp vĩnh viễn sau phẫu thuật, mỗi ngày bác sĩ cho uống 75mcg , đi khám lại TSH có tăng lên 10,76 nhưng bác sĩ lại nói k sao , vậy tsh tăng như vậy thật sự có ổn k thưa bác sĩ

Đoàn thị thanh thảo

(2016/03/07 20:43)

Chào bạn,
Bạn đã phẫu thuật tuyến giáp bao lâu rồi? Suy giáp sau phẫu thuật là biến chứng khá phổ biến, nhất là với những người phẫu thuật toàn phần bướu giáp. Khi bị suy giáp vĩnh viễn thì người bệnh cần phải sử dụng thuốc bổ sung hormon tuyến giáp suốt đời. Tuy nhiên, trước đó người bệnh cần xác định liều dùng cho phù hợp. Thường sau khi sử dụng 3-4 tuần đầu dùng thuốc, người bệnh cần tái khám để định lượng lại các chỉ số hormon tuyến giáp. Bác sĩ sẽ căn cứ vào đó để kê liều dùng cho phù hợp. Chỉ số TSH cao chứng tỏ là suy giáp vẫn cần, nếu chỉ số này giảm hơn so với lần khám trước thì chứng tỏ điều trị suy giáp có hiệu quả. Bạn không nên quá lo lắng, xác định liều dùng phù hợp người bệnh có thể trở lại sinh hoạt và sức khỏe bình thường.
Giúp cải thiện triệu chứng của suy giáp sau phẫu thuật nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn sản phẩm hỗ trợ Ích Giáp Vương, Chia sẻ của chị Trang, một bệnh nhân suy giáp sau phẫu thuật đã cải thiện đáng kể các triệu chứng sau khi sử dụng Ích Giáp Vương được hai tháng. Bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm này.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan