Cơ Xương Khớp

em nam 22 tuổi bị bệnh lồi củ chày trước đầu gối được 9 năm . Cho em hỏi giờ chi phí phẫu thuật là bao nhiêu ạ

Kiên Anh

(2016/02/29 06:44)

Chào bạn,
Bệnh lồi củ chày trước gối là tình trạng sưng đau ở vùng lồi củ trên xương chày, ngay dưới xương bánh chè do vận động khớp quá mức. Bệnh gây viêm xương chày ngay phía dưới đầu gối, chỗ mà dây chằng rộng gắn vào.
Về điều trị cần nghỉ ngơi, tránh các nguyên nhân gây khởi phát hoặc làm nặng tình trạng bệnh. Khi đau nhiều có thể dùng thuốc giảm đau paracetamol đơn thuần hoặc thuốc chống viêm giảm đau không steroid như diclofenac, meloxicam. Có thể dùng corticoid tiêm tại chỗ nhưng cần thận trọng, phải có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa khớp. Nếu triệu chứng kéo dài dai dẳng cần bất động khớp gối. Một số ít trường hợp cần phẫu thuật lấy bỏ tổ chức viêm và xương bị bong, cố định lại điểm bám của gân cơ tứ đầu đùi mới giải quyết được triệt để bệnh.
Nếu như bạn được các bác sĩ chỉ định phẫu thuật thì bạn nên đến bệnh viện kiểm tra và theo hướng dẫn của bác sĩ bạn nhé! Về chi phí phẫu thuật còn tùy thuộc vào bệnh viện và loại hình dịch vụ, khi khám bạn có thể trao đổi với bác sĩ về vấn đề này bạn nhé!
thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan