Nội Tiết

tôi năm nay 51 tổi, tôi bị bệnh u nang giáp móng ( đã khám và uống thuốc 2 đợt theo chỉ định của bác sỹ tại bệnh viện k1, k3). Nhưn hiện nay tôi vẫn thấy vướng ở cổ khi nuốt nước bọt, vậy tôi xin hỏi nếu điều trị dứt diểm thì tôi nên đến bệnh viện nào và điều trị theo phương pháp nào ạ

nguyễn thị lan

(2016/02/28 06:08)

Chào bạn,
Bạn bị u nang giác móng, đây là loại u bướu tuyến giáp thường gặp ở trẻ em nhiều hơn ở người lớn. Khi phát hiện sớm tình trạng ống giáp móng có thể tiến hành phẫu thuật ngay từ khi trẻ mới sinh ra. u nang giác móng cũng tương tự như một khối bướu tuyến giáp ở vùng cổ. Việc điều trị nội khoa giúp cải thiện chức năng tuyến, giảm triệu chứng của bệnh, Tuy nhiên, ít cải thiện được kích thước bướu. Do đó, dù được điều trị nội khoa nhưng bệnh nhân vẫn có thể còn cảm giác vướng cổ, khó nuốt. Biểu hiện này là do bướu tuyến giáp to chèn ép cơ quan vùng cổ. Nếu việc điều trị nội khoa không có đáp ứng, các bác sĩ có thể chỉ định phẫu thuật để loại bỏ khối bướu.
Bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm hỗ trợ Ích Giáp Vương. Sản phẩm giúp cải thiện triệu chứng bệnh, hải tảo trong Ích Giáp Vương giúp mềm, làm nhỏ khối bướu. Sản phẩm có nguồn gốc thảo dược an toàn cho người sử dụng, có thể kết hợp cùng thuốc điều trị nội khoa.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan