Tim Mạch

Em là nữ, năm nay 26 tuổi, 1 tháng trở lại đây em trải qua nhiều chuyện nên thường xuyên lo lắng, hồi hộp và tim đập nhanh, đau ngực trái. Em đi khám nhưng không ra bệnh gì và không được dùng thuốc. Em được 1 người bị rối loạn nhịp tim mách cho sử dụng tpcn Ninh Tâm Vương vì cô đang dùng có hiệu quả tốt. Xin hỏi em có thể dùng được Ninh Tâm Vương không?Em có thể mua ở đâu được?

Hạnh

(2016/02/29 15:32)

Chào bạn,
Nguyên nhân khiến bạn gặp phải tình trạng tim đập nhanh kèm theo những biểu hiện kể trên không phải bệnh nào khác, mà chính là sự lo lắng, stress thường xuyên của bạn. Vì vậy, việc cần làm nhất của bạn hiện nay là thư giãn tâm lý, bớt suy nghĩ, nên thường xuyên trò chuyện, tâm sự với người thân, bạn bè hơn. Nếu mỗi khi bạn thấy căng thẳng, tim đập nhanh thì hãy hít một hơi thật sâu và thở ra từ từ để điều tiết được cảm xúc và thần kinh tốt hơn.
Hiện tại bạn không sử dụng thuốc điều trị, nhưng bạn hoàn toàn có thể dùng tpcn Ninh Tâm Vương để giúp hỗ trợ điều trị làm giảm triệu chứng hồi hộp, đau ngực trái, giảm nhịp tim và phòng ngừa nguy cơ bị rối loạn nhịp tim cùng với những biến chứng của nó. Sản phẩm Ninh Tâm Vương hiện được phân phối tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.Để được cung cấp địa chỉ mua sản phẩm thuận tiện, bạn vui lòng để lại địa chỉ chính xác tới quận, huyện hoặc gọi điện tới số tư vấn 0966.491.285.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan