Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ, cháu 23t. Cháu lo lắng về việc trễ kinh , cháu hay có giữa tháng, nhưng hiện tại cháu chưa có. Cháu đã có bạn trai , nhưng khi quan hệ vẫn sử dụng bao cao su để đảm bảo an toàn vì giờ cháu vẫn còn đi học. 2 ngày trước , cháu bị khí hư nhưng ko nhìu và ko co mùi hơi nhưng hôm nay cháu ra nhiều , có mùi hôi và hơi ẩm ướt . Cháu rất lo lắng , mong bac sĩ giúp cháu

Nguyễn Thuỳ Trang

(2016/02/23 01:25)

Chào bạn,
Nếu bạn trai sử dụng bao cao su đúng cách và bao đó còn chất lượng tốt còn hạn sử dụng thì khả năng có thai là không xảy ra.
Có thể trong thời gian này bạn có nhiều điều lo lắng hoặc đặc biệt bạn có quan hệ tình dục với bạn trai nên tâm lý không được thoải mái cũng như việc sợ có thai ngoài ý muốn sẽ ảnh hưởng đến chu kỳ kinh của bạn vậy bạn nên theo dõi thêm 1 tuần nữa nhé để xem chu kỳ kinh nguyệt như thế nào.
Tôi nghĩ có thể 2 -3 ngày nữa chu kỳ kinh nguyệt của bạn sẽ quay trở lại, còn trong trường hợp vẫn chưa thấy kinh thì bạn nên thận trọng có thể bao cao su của bạn không tốt có thể bị thủng hoặc không đảm bảo chất lượng thì sẽ có thai ngoài ý muốn lúc đó bạn hãy đến cơ sở y tế về sản phụ khoa lúc đó các bác sĩ sẽ thăm khám cho bạn cũng như việc chuẩn đoán xem bạn có thai hay không nhé.
Bạn thấy có nhiều khí hư và có mùi hôi là biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa do vậy bạn cần kết hợp thăm khám để được xác định nguyên nhân và điều trị
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan