Sản Phụ Khoa

bs cho em hỏi, e và bạn gái có quan hệ bằng tay lúc e xuất tinh ra, vo tinh e đụng vào, rồi để khoảng 5 phút sau đó em quan hệ bằng tay tiếp. vậy bạn gái e có kha năng có thai k. và thời gian tồn tại của tinh trùng trong từng môi trường ntn ạ ?????

asd

(2014/08/11 16:15)

Chào em,
Bình thường quan hệ bằng tay sau đó em xuất tinh nhưng em đụng vào đâu? em không nói cụ thể nên chúng tôi sẽ đưa ra các tình huống như sau:
Em xuất tinh vào âm đạo bạn gái: nếu tinh trùng của em lọt vào âm đạo và trùng với thời điểm rụng trứng thì việc thụ tinh hoàn toàn có thể xảy ra.
Em xuất tinh bên ngoài ngay cửa âm đạo thì khả năng mang thai vẫn có thể xảy ra em nhé vì khi bạn gái bi kích thích thì chất nhờn là môi trường tốt nhất để tinh trùng bơi vào thụ tinh
Nếu em xuất tinh bên ngoài thì không có thai được
- Dấu hiệu nhận biết có thai: trễ kinh, thử que dương tính, đau ngực (vú to ra và quầng vú sậm màu), người mệt mỏi hay nôn ọe vào sáng sớm, thèm chua…
- Nếu chu kỳ kinh 28 ngày, ngày rụng trứng thường cách ngày có kinh của chu kỳ 14 ngày, giai đoạn này tinh trùng gặp trứng có thể thụ thai. Vì vậy, để kết quả thử thai được chính xác nhất, em cần đợi vài ngày hay ít nhất là 1 tuần sau trễ kinh.
Chúc em sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan