Sản Phụ Khoa

tôi bị thai lưu 1 lần từ khi thai được 6 tuần tuổi tính từ ngày đầu của kkc. lần này tôi có thai và bác sĩ điều trị cho tôi uống progendo 400 mg/ngày và tiêm thuốc gì đó, cách 1 ngày lại tiêm 2 ống. nhưng hiện nay thai tôi được hơn 7 tuần vẫn chưa có tim thai mà bs chỉ ghi là: túi ối 24*19 mm; CRL: 3mm. liệu khả năng tôi giữ được thai có cao không ạ?rn

nguyễn thị Hiền

(2014/02/10 21:12)

Chào em,
Chúng tôi cần em cần cung cấp thêm một số thông tin sau:\n - Chu kỳ kinh nguyệt em có đều không.\n - Vòng kinh bao nhiêu ngày.\n - Kỳ kinh cuối cùng là ngày, tháng nào.\n - Hiện tại siêu âm kết luận tuổi thai bao nhiêu.\n - BS khám thai cho em có tư vấn và điều trị gì cho em không.
Bình thường phôi thai và tim thai sẽ thấy được lúc 6 – 6,5 tuần tuổi, nếu chiều dài đầu mông (CRL) của phôi thai đo được 5mm mà chưa thấy hoạt động tim thai thì thai ngưng phát triển.\n Trường hợp của em còn thiếu nhiều thông tin, nên BS chưa thể kết luận chính xác, em cần theo dõi qua siêu âm để xem hoạt động tim thai, em nên nhờ BS khám thai tư vấn hoặc em có thể chọn cơ sở y tế uy tín hơn để khám và siêu âm lại bằng đầu dò âm đạo để khảo sát rõ hơn.
Thân mến!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
cho em xin hỏi sau khi sinh bao lâu thì đặt vòng được

bui thi thu

(2015/02/04 18:34)