Sản Phụ Khoa

Chào bác sỉ. Cháu có tiền sử thai lưu , vừa rồi trể kinh cháu đi khám liền. Bs xác định cót thai và kê cho cháu thuốc obimin 20v và duphaston 20v. Cháu uống sáng hai loại hai viên và chiều cũng vậy.UỐng như thế hết thuốc thì cháu tự mua thuốc như vậy uống tiếp vì cháu chưa tới ngày hẹn khám của bs. Nay cháu nhìn lại đơn thuốc thì obimin uống 1v/ngay( chử bs khó đọc quá) Bs cho hỏi: 1. Uống obimin như vậy có quá liều k? Có ảnh hưởng gìkhong? 2. Thời gian phù hợp để uống hai loại thuốc trên? 3. Hai loại thuốc trên có phải thuốc hổ trợ thai, chống lại tình trạng thai lưu. Ngoài ra từ khi có thai cháu bị huyết trắng nhiều phải làm sao?

phan thị đình sửu

(2015/09/26 06:24)

Chào bạn,
Thuốc duphaston là thuốc theo toa của BS vì vậy không nên tự ý dùng thuốc, phải dùng theo chỉ định của BS, còn Obimin là thuốc bổ sung các vitamin vì vậy bạn sử dụng trong thời gian ngắn thì không ảnh hưởng gì tuy nhiên kể cả việc sử dụng các thuốc bổ thì bạn cũng lưu ý là không nên tự ý sử dụng bạn nhé
Thuốc bạn sử dụng nên uống sau ăn bạn nhé.
Thuốc Duphaston được sử dụng trong trường hợp dọa sẩy thai hoặc sẩy thai liên tiếp đã được xác nhận là do suy hoàng thể.
Việc bạn ra nhiều huyết trắng nếu không ngứa và không mùi thì chủ yếu là do thay đổi nội tiết bạn nhé và đây hoàn toàn là sinh lý trong thời gian mang thai.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
rối loạn kinh nguyệt thì khám ở đâu bác sĩ

Trần Thị Huyền

(2014/10/18 01:20)