Sản Phụ Khoa

Bác sĩ cho em hoi e và ban trai quan he có dung bcs. Quan he xong e co ktra bao = cách thổi lên và buộc lai dể 2 ngay ko thay bị xì. Tụi e mang bao ngay từ đàu lúc dương vật cương cứng lên. Như vay co thai ko?

Ly

(2015/04/16 20:19)

Em thân mến,
Trước hết, em nên biết rằng bao cao su có hiệu quả tránh thai khoảng 80%. Dùng bao cao su sẽ rất hiệu quả nếu dùng bao tốt, dùng đúng lúc, đeo đúng cách và tháo đúng cách.
Bao tốt là bao mới, chưa hết hạn, vỏ nguyên vẹn, không quăn queo, bao không rách, không giòn, màu không loang lổ. Không dùng lại. Không tuột bao ra trước khi đeo.
Dùng đúng lúc là bạn nam đeo bao khi cậu nhỏ cương, trước khi nó tiếp cận bộ phận sinh dục của bạn tình. Quan hệ xong, bạn nam rút cậu nhỏ ra khi còn cương. Nếu chỉ đeo bao trước khi xuất tinh, sẽ có một lượng tinh trùng được giải phóng vào âm đạo cùng với dịch nhầy của dương vật.
Đeo đúng cách gồm các bước:
1. Đẩy bao về một phía, xé vỏ bao và lấy ra nhẹ nhàng, tránh làm rách bao;
2. Bóp núm bao cho không khí ra ngoài. Đặt bao lên cậu nhỏ cương, vòng cuốn ra ngoài;
3. Vuốt tuột vòng cuốn ra để bao che toàn bộ cậu nhỏ cho đến tận gốc.
Tháo đúng bao gồm các bước: 1. Một tay nắm miệng bao, rút cậu nhỏ ra khi còn cương; 2. Tháo bao ra, vứt bao, tránh tràn tinh dịch ra ngoài; 3. Không để cậu nhỏ lại gần bộ phận sinh dục bạn tình nữa.
Trường hợp của em đã đeo bao đúng và cũng đã kiểm tra lại bao sau khi quan hệ thì em hoàn toàn có thể yên tâm là em không thể mang thai được em nhé
Chúc em sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan