Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ . Cháu năm nay 19 tuổi , hiện tại dương vật của cháu khi cương hết cỡ thì bị cong . Cháu không thấy đau khi cương , liệu tình trạng này có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của cháu sau này không ạ . Ngày trước cháu thường cuyên thủ dâm nhưng bây giờ cháu đã hạn chế đi nhiều và gần như bỏ hẳn , có lúc tinh dịch thì bình thường , có lúc cháu thấy lain bị vón cục . Bác sĩ cho cháu lời khuyên được không ạ . Cháu thấy sức khỏe cháu cũng tốt và cháu thường xuyên tập luyện thể thao .

Nguyễn Văn Huy

(2015/07/23 20:08)

Chào bạn,
Trên thực tế, phần lớn đàn ông không phải ai khi đạt được độ ham muốn (dương vật đạt được sự cương cứng cần thiết có thể tiếp xúc với âm đạo) đều thẳng tăm tắp. Độ dài ngắn, cong thẳng của dương vật tùy thuộc từng người. Có nhiều nguyên nhân khiến “vũ khí” bị cong như: mắc các bệnh mạch máu, tiểu đường làm ảnh hưởng đến “cậu nhỏ” hoặc tư thế quan hệ tình dục không hợp lý hoặc vỡ vật hang, làm chảy máu và tụ máu trong vật hang lâu ngày sẽ hình thành nên các mảng xơ, từ đó làm cho dương vật bị cong vẹo… …
Nếu dương vật của bạn bị cong nhưng không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu, thì bạn có thể yên tâm. Đây không phải là biểu hiện bất thường và “bệnh” của bạn vẫn nằm trong ngưỡng bình thường. Và như phần lớn phụ nữ có thể nói với bạn, đó không phải là điều khác thường hay dị biệt. Nhưng nếu bạn vẫn còn lăn tăn, lo lắng, hãy đến gặp bác sĩ. Họ sẽ biết cách xoa dịu nỗi lo lắng của bạn bằng các kiểm tra cụ thể cho “cậu nhỏ” của bạn.
Tinh dịch bình thường là tinh dịch khi nam giới vừa phóng tinh có màu trắng, hơi đục như nước cơm hoặc màu vàng nhạt, ban đầu tinh dịch sền sệt, hơi đặc sau khoảng 5-30 phút tinh dịch hóa lỏng dần.
Nếu bạn xuất tinh vón cục có nghĩa là
Tinh dịch là những hạt trắng nhỏ như hạt cơm, bóp thấy mịn như bột
Tinh dịch vón cục có thể làm tinh trùng bị suy yếu và chết, khó di chuyển vào sâu bên trong âm đạo người phụ nữ
Gây vô sinh ở nam giới.
Người bệnh vẫn có đời sống sinh hoạt tình dục bình thường, vẫn có ham muốn và hưng phấn thoải mái.
Hãy đến gặp bác sĩ ngay nếu bạn thấy tình trạng không ổn và lo lắng kéo dài. Đừng ngại bởi các bác sĩ sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe,

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
E bi xuat tinh ra mau.viec lam tot nhat co the chua benh nay la lam gi?

tran tan phuong

(2014/10/24 06:28)