Cơ Xương Khớp

em hỏi về sản phẩm Superior Taller này được không ạ, về tác dụng với xuất sứ có đúng như sản phẩm nêu ra không ạ. tại vì con của em cũng đang trong thời kì phát triển , nên muốn mua sử dụng mà không rõ được chất lượng . em cảm ơn bác sĩ

Nguyễn Thị Kiên

(2014/08/20 04:03)

Chào bạn,
Sản phẩm TPCN tăng chiều cao Superior Taller là một dạng thực phẩm chức năng, chứa các kích thích tố tăng trưởng tự nhiên bao gồm protein và kháng thể tự nhiên trong sữa non, tinh chất từ quả cây óc chó và hạt thông giúp phát triển sụn khớp kéo dài cơ. tuy nhiên đó là theo lý thuyết còn trên thực tế nó có thật sự cải thiện được chiều cao hay không thì cũng chưa được nghiên cứu chứng minh rõ ràng.
Do đó bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi cho con bạn sử dụng, kẻo tiền mất tật mang, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới nơi phân phối sản phẩm này để tìm hiểu thêm. Nhưng tốt nhất bạn nên cho con bạn tập các môn thể thao như: bơi lội, nhảy cao, nhảy xa, bóng rổ, bóng chuyền, hay hít xà đơn, kết hợp với chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung thêm các loại sữa uống và cho bé ngủ đủ giấc ngày 8 tiếng vầ uống đủ 2 lít nước mỗi ngày thì chiều cao của bé sẽ được cải thiện, tuy nhiên bạn cũng nên nhớ chiều cao của bé phục thuộc vào gen di truyền của cha mẹ nữa nhé.
Chúc con bạn có chiều cao như ý!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan