Tai Mũi Họng

Cháu năm nay 18 tuổi. Khoảng 1 năm trở lại tai trái cháu có hiện tượng khi nghe âm thanh lớn như karaoke , còi xe.... thì xuất hiện tiếng rè rè trong tai, rất khó chịu. đi khám thì được chẩn đoán là bị tắc vòi nhĩ, sau một thời gian uống vẫn không khỏi.xin bác sĩ tư vấn giúp. xin cảm ơn

Trần Phấn Đông

(2015/03/05 22:17)

Chào bạn,
Với bệnh tình của bạn đã uống thuốc nhưng không thuyên giảm bạn nên quay lại tái khám để bác sĩ kiểm tra và cho thuốc cho bạn uống tiếp, nếu thuốc không có tác dụng thì cần thực hiện phẫu thuật bằng trích rạch màng nhĩ hay đặt ống thông nhĩ nhằm lấy hết dịch tai giữa cải thiện thính lực và ngăn ngừa tái phát nhờ cung cấp thông khí tai giữa. Việc đặt ống thông nhĩ khi VTGTD kéo dài trên 3 tháng, có biến chứng và đo lượng nhĩ đồ týp B. Đặt ống thông nhĩ thường duy trì từ 3 tháng đến 1 năm, sau đó lấy ra màng nhĩ sẽ tự liền.
Trong thời gian này bạn có thể dùng thêm viên uống Kim Thính giúp tăng cường sức khỏe thính giác, giúp nuôi dưỡng các dây thần kinh tai, giúp giảm các triệu chứng đau tai, ù tai, suy giảm thính giác, sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên nên rất an toàn, không gây tác đụng phụ.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan