Sản Phụ Khoa

Em với ban trai e lở quan hệ,đây lại là lần đâu của e nữa,lúc quan hệ thì không có j,tối về thì e đi tiểu thì máu ra rất nhiều,mà lần nào cũng như vậy hêt cho e hỏi như vậy có sao ko,và có bi dính bầu ko(bạn e xuất tinh ra ngoài)

Trần Thị Như Ý

(2015/01/26 23:29)

Chào bạn,
Cấu tạo của màng trinh - cửa ngõ âm đạo - rất khác nhau ở mỗi người. Có người có màng trinh mỏng, dễ rách, có người lại có màng trinh dày, khó rách.
Trên bề mặt màng trinh thường có lỗ để máu kinh có thể thoát ra ngoài, có người chỉ có một lỗ màng trinh, có người lại nhiều lỗ. Theo mô tả thì em có màng trinh dày, khó rách nên lần giao hợp đầu tiên khó khăn, chảy máu và rất đau. Hiện tượng này hoàn toàn bình thường, vết thương trên màng trinh của em sẽ thành sẹo và sau đó em sẽ không còn cảm thấy đau đớn khi quan hệ nữa.
Em không nên quá lo lắng về tổn thương tạm thời này mà nên quan tâm đến hai điều. Thứ nhất là một cuộc "yêu" sẽ không đau và cho cả hai người cảm giác thỏa mãn nếu có khúc dạo đầu tốt. Ở đây tôi muốn khuyên các em nên dành thời gian âu yếm để bộ phận sinh dục của cả hai tiết dịch, giúp cho cuộc ân ái được dễ dàng và đạt tới điểm cực khoái.
Điều thứ hai cũng không kém phần quan trọng, đó là các em cần sử dụng một biện pháp tránh thai bởi tâm lý e ngại có thai ngoài ý muốn cũng làm giảm khoái cảm. Nếu các em quan hệ khá thường xuyên thì có thể dùng bao cao su, thuốc viên tránh thai, thuốc tiêm tránh thai... Nếu các em có quan hệ tình dục không thường xuyên thì có thể dùng bao cao su hoặc viên tránh thai khẩn cấp.
Chúc các em có cuộc sống tình dục an toàn và hạnh phúc.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan