Tai Mũi Họng

Thưa bác sĩ, cách đây khoảng 1 tháng rưỡi cháu cảm thấy mệt mỏi, họng có đờm, sau khoảng 5 ngày thì đờm có máu, cháu đi khám ở bệnh viện thì được chẩn đoán là bị Viêm họng cấp và cho đơn thuốc chủ yếu là tatanol và amoxicillin, cháu uống thuốc thì thấy bệnh thuyên giảm, nhưng khi hết thuốc thì qua ngày sau cơ thể lại mệt mỏi, sốt về chiều và ho nhẹ. cháu đi tái khám và đưa lại đơn thuốc cho bác sĩ ở bệnh viện đó xem và họ lại cho thuốc như v, tatanol và amoxicillin. Cứ như thế cháu khám ở Bệnh viện đó 4 lần và họ đều cho kết quả cũng như đơn thuốc như nhau. triệu chứng giờ đây của cháu là ho, đờm màu vàng nhạt, KHÔNG đau họng, sốt về chiều, cơ thể mệt mỏi, nhất là khi mới ngủ dậy. Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu ạ, cháu xin cảm ơn!

Trường Thành

(2016/01/25 03:44)

Chào bạn,
Với tình trạng của bạn bệnh kéo dài đã 4 tuần, kèm theo sốt nhẹ thì cần xét nghiệm máu có thể tiến hành nội soi để kiểm tra tổn thương và xem cơ thể có nhiễm khuẩn. Từ đó có phương pháp điều trị phù hợp hơn. Bạn có thể chọn cơ sở y tế khác để khám nhằm đối chiếu kết quả.
Ngoài ra để bệnh nhanh cải thiện, thì việc tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch rất quan trọng. Bạn cần nghỉ ngơi, dinh dưỡng đầy đủ, đặc biệt tăng cường vitamin C từ hoa quả chế độ ăn hằng ngày.
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan