Thần Kinh

chào bác sĩ. cháu là nam giới năm nay 24 tuôi. cháu bị mất ngủ gần 1 tháng nay .Trung bình ngủ được 4-5 tiếng/ ngày, rất khó ngủ , khi đi ngủ thường suy nghĩ lung tung và miên man. nhiều lần cháu có gắng tập trung suy nghĩ về 1 thứ gì đó và thả lỏng cơ thể để dễ đi vào giấc ngủ hơn nhưng lại suy nghĩ sang rất nhiều cai khác mà k thể kiểm soát được và chẳng nhớ hết là mình đã suy nghĩ cái gì, nhiều lúc đi xe máy cháu cảm giác đi trong vô thức.ngày trước thỉnh thoảng khó ngủ cháu thường lên giường thả lỏng cơ thể, trong đầu suy nghĩ về 1 câu chuyện cổ tích gì đó là ngủ được ngay.nhưng bây giờ thì cách đó chau không áp dụng được nữa và cháu thấy trí nhớ của mình suy giảm rõ rệt. làm giảm sự thông minh nhanh nhẹn của mình và khó khăn trong công việc. khi nằm trên giường thuong có cảm giác tim đập nhanh hồi hộp sợ hãi . sợ tiếng động . lo lắng sợ 1 cái vấn đề gì đó quá mưc bình thường . và cháu thấy cảm xúc mình luồn buồn bã, k có hứng thú bất kỳ chuyện gì cả. Kể cả những đam mê về bóng đá, game hoạt động khác cũng k còn.Và những lúc như thế cháu thường ngại gặp gỡ giao tiếp với người khác. Và cháu cảm thấy mình mất dần ngôn ngữ rất khó nói chuyện Xin bác sĩ tư vấn giúp cháu.

phạm văn tuân

(2015/04/01 23:10)

Chào bạn,
1 giấc ngủ bình thường dao động từ 4 - 11 giờ và khi thức dậy thấy người tỉnh táo, sảng khoái. Tuy nhiên tình trạng của bạn ở đây được xác định là khó vào giấc ngủ. Bạn đã ho biêt nguyên nhân là thường xuyên suy nghĩ lung tung, không tập trung được. Vấn đề của bạn bây giờ là cần giải tỏa được căng thẳng, tránh mang suy nghĩ lên giường ngủ. Có một số phương pháp luyên tập thể dục rất là tốt như tập yoga, tập thiền cũng rất là tốt.
Để cải thiện tình trạng này bạn nên sử dụng thêm sản phẩm Kim thần khang với thành phần chính là Hợp hoan bì kết hợp với nhiều loại sản phẩm khác giúp giải trừ lo âu, mệt mỏi căng thẳng giúp tập trung hơn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan