Da Liễu

Chào bác sĩ. Cháu bị mụn trứng cá trên mặt..cổ..lưng..ngực. Cháu đi bệnh viện da liễu tphcm khám thì được chẩn đoán là mắc PHÁT BAN MỤN TRỨNG CÁ. Cháu đi 2 lần rồi mà uống thuốc vẫn chưa bớt. Bác sĩ có thể giúp cháu 1 toa thuốc thật rõ ràng gồm cả thuốc xoa lẫn thuốc uống không ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu. Cháu cảm ơn bác sĩ nhiều ạ !

nguyễn thành tấn

(2016/01/14 04:38)

Chào cháu,
Cháu bị phát ban dạng mụn thì cháu cần điều trị đúng theo hướng dẫn của bác sĩ cháu nhé! Bệnh viện da liễu tp HCM là một trong những bệnh viện da liễu đầu ngành của cả nước, cháu nên tin tưởng vào chuyên môn của bác sĩ nhé! Để điều trị, bên cạnh việc dùng thuốc theo đúng hướng dẫn, cháu cần chú ý đảm bảo vệ sinh ở những vùng da bị bệnh, tránh để mồ hôi, bụi bẩn bám nhiều ở vùng này.
Để điều trị triệu chứng bên ngoài, cháu có thể dùng kem trị mụn Azacne! Azacne là kem trị mụn thảo dược, chứa thành phần chính là dịch chiết cây Neem (xoan Ấn Độ) kết hợp với các thành phần chống viêm, kháng khuẩn khác, có tác dụng tốt trong điều trị các loại mụn trứng cá, đầu đinh, mụn bọc... lại có tác dụng dưỡng da. Đây là loại kem thiên nhiên nên an toàn, ngay cả khi dùng trong thời gian dài.
Lần sau đi khám lại thì cháu nên xin bác sĩ tư vấn kỹ hơn về các chú ý trong sinh hoạt cháu nhé!
Chúc cháu nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan