Sản Phụ Khoa

Bác sĩ cho e hỏi? E có chu kỳ khá đều. 28-31 ngày. Tháng trước e bị vào ngày 27(AL). Trong tháng này e có quan hẹ với người yêu 3-4 lần. Tất cả đều có sử dụng bcs đúng cách (sau khi quan hệ e còn vẽ a ấy thổi lên để kiểm tra). Ngày cuối cùng qh là ngày 18. Đến ngày 25 e có thử que quickstrip thì hiện 1v (vì thường thì đau ngực 1 tuần trc khi hành kinh nhưng đến ngày đó thì k đau) đến ngày 2 tháng sau e có thử 1 lần qiuckstrip nữa vẫn 1v. Lần cuối cùng là ngày 7 e thử 2 que baby test nữa vẫn hiện 1v. Nhưng đến bây giờ là trễ hơn nữa tháng e vẫn chiaw bị. Sáng nay e có ra dịch màu vàng nâu lỏng. Bs cho e hỏi là vậy có thai k. Nếu k thì e có nọ gì nguy hiểm k? E cảm ơn bác sĩ!

Võ phương thảo

(2015/04/02 16:05)

Chào em!
Vấn đề chậm kinh có nhiều nguyên nhân lắm mà có thai thì chỉ là một trong những nguyên nhân đó thôi em nhé. Có thai thì sẽ chậm kinh nhưng mà chậm kinh chưa chắc đã có thai. Em chậm kinh nửa tháng và đã thử mấy que thử không có thì tôi nghĩ có thể là do em quá lo lắng cho việc có thai làm em bị căng thẳng dẫn đến chậm kinh thôi.
Để chắc chắn thì em cần phải đi khám phụ khoa để bác sĩ kiểm tra lại máu và siêu âm xem có đúng là em không có thai không. Nếu như không có thai thì bác sĩ sẽ dùng thuốc điều chỉnh lại vòng kinh cho em thôi.
Chúc em luôn mạnh khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan