Sản Phụ Khoa

chào bác sĩ: Em sinh em bé cách đây 2 tháng rồi.giờ vc sinh hoạt lại mà âm đạo nhỏ quá k đưa được dương vật vào,và khi đưa vào âm đạo bị đau kèm rỉ máu ra...e mới sinh cháu đầu giờ rất lo lắng.mong bác sĩ giải đáp cho em ạ.em xin chân thành cảm ơn.

HuyenTrang

(2014/12/14 23:08)

Chào em!
Thế này em ạ, khi mà em đang cho con bú thì hàm lượng Prolactin tiết ra khá nhiều để tạo sữa cho con. Nhưng cũng chính nó làm cho buồng trứng của em bị ức chế nên làm âm đạo của em bị khô và lượng dịch tiết ra khi có kích thích tình dục khá là ít. Cộng thêm với việc chồng mình bị “cấm vận” trong thời gian dài khi vợ đẻ nên khi có quan hệ trở lại khó có thể kiềm chế được mà có những động tác khá mạnh làm cho âm hộ, âm đạo của em bị trày xước do ma sát khi quan hệ.
Vì thế mà những lần quan hệ sau em cần phải nói chuyện với chồng để chồng nhẹ nhàng hơn và kéo dài hơn thời gian dạo đầu để bộ phận sinh dục của em tiết đủ lượng dịch để bôi trơn em nhé. Và một vấn đề nữa là sau khi sinh 2 tháng thì em cũng nên đi khám phụ khoa xem là mình có bị viêm nhiễm gì không vì đây cũng là một trong những nguyên nhân gây ra đau rát khi quan hệ tình dục đấy em ạ.
Chúc hai vợ chồng hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Cho e hoi benh an de kinh chot la gi?

Le thi tu

(2015/09/21 23:09)