Sản Phụ Khoa

chào bs! em tên My 26t. trước em có quan hệ điều đặn ngày rụng trứng. vì mong có em bé. 5 ngày trước em có thử que thì que 1 vạch đậm 1 vạch nhạc. đến sáng nay em thử lại thò que lên 2 vạch đậm. em trể kinh 2 ngày rồi bác sĩ ạ. Bs cho em hỏi thử que như thế có chonhs xác không ạ. em thử 5 que amestick điều 2 vạch. nhưng thử đến que khác thì 1 vạch. em mua que quicktick loại 20k cũng 1 vạch ạ. em thấy trong người vô cùng mệt mỗi. đầu ti em to lên, vùng quanh ti cũng đen sạm dần ạ. bs cho em hỏi như vậy có thai 9 xác không bác sĩ. bao lâu thì em mới đi siêu âm được? và em bị đau bụng lâm râm nhưung ko đau nhói. cơn đau thì có bất cứ lúc nào chỉ đau nhẹ ạ. nhưu thế nếu em có em bé thì có ảnh hưởng gì đến thai nhi ko ạ. bác sĩ tưu vấn giúp em! cảmơn bac sĩ!

nguyen thi diem my

(2015/11/12 18:35)

Chào bạn,
Trường hợp của bạn nếu chu kỳ kinh nguyệt đều đặn mà bạn bị trễ kinh, thử que lên 2 vạch thì chắc chắn là bạn mang thai. Nếu chu kỳ kinh không đều thì việc trễ kinh có thể là do mang thai nhưng cũng có thể là do bạn đang bị rối loạn kinh nguyệt.
Do vậy để chắc chắn nhất bạn nên đến bệnh viện hoặc chuyên khoa sản để được định lượng Hcg để biết chính xác bạn có mang thai hay không.
Bạn có thể làm xét nghiệm này ngay từ bây giờ
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan