Sản Phụ Khoa

Sau khi vợ chồng e quan hệ và xuất tinh có kê gối và giữ khoảng hơn nữa tiếng nhưng sau đó lại thây chảy tinh trùng ra liệu có thể mang thai được ko bác sỷ

nguyên thi hòa

(2016/04/17 14:12)

Chào bạn
Âm đạo là một ống dốc thẳng. Do đó, sau khi quan hệ tình dục, bạn chỉ cần nằm thì tinh dịch cũng chảy ra ngoài chứ chưa nói đến đứng dậy, đi lại và làm các hoạt động khác. Đừng quá lo lắng vì chuyện đó, tinh dịch chắc chắn phải chảy ra ngoài chứ nó không thể nằm trong cơ thể bạn được. Việc thụ thai chỉ cần một tinh trùng khỏe mạnh gặp được trứng trong tử cung là đã thành công. Trong khi đó, mỗi lần xuất tinh, trong tinh dịch có đến khoảng 300 triệu tinh trùng.
Nếu như em có quan hệ bình thường và sức khỏe sinh sản của 2 vợ chồng bạn bình thường thì khả năng có con của em hoàn toàn bình thường, vì thông thường sau khi xuất tinh thì những con tinh trùng khỏe đã có thể bơi được qua lỗ cổ tử cung và vào sâu bên trong rồi. Vì thế nếu có sức khỏe sinh sản bình thường thì hoàn toàn không cần lo lắng về việc tinh dịch nó chảy ra ngoài sau khi quan hệ và những con tinh trùng khỏe mạnh thì sau 1 thời gian ngắn đã có thể xâm nhập được vào bên trong rồi.
Nếu bạn và vợ không muốn tinh dịch trào ra ngoài sớm thì sau khi quan hệ em có thể để vợ kê cao mông lên khoảng 15 – 30 phút. Như vậy sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho số lượng tinh trùng nhiều nhất có thể xâm nhập vào bên trong qua lỗ cổ tử cung.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Làm sao để tri bệnh.suất tinh xớm không hả.bác sỉ

Ngoc quang

(2015/09/26 06:10)