Sản Phụ Khoa

Chào bs ạ.đây là kq soi tươi của cháu bạch cầu +++ .nấm +. PHồng cầu -.T.vâginlis -.tạp khuẩn +++.Tế bào mủ -.xin hỏi tình trạng của cháu có nguy hiểm ko ạ

Trinh

(2016/01/11 03:57)

Chào bạn,
Kết quả soi tươi của bạn cho thấy bạn đang bị viêm nhiễm nấm và tạp khuẩn,
- Khi có triệu chứng viêm âm đạo kết hợp với kết quả soi tươi sẽ được bác sĩ cho điều trị bằng các loại thuốc đặt tại chỗ hoặc có thể sử dụng thêm kháng sinh nếu mức độ viêm nhiễm nặng.
- Cũng như các bệnh lây lan theo đường tình dục khác cả vợ chồng bạn sẽ cùng được điều trị đồng thời trong các trường hợp bệnh âm đạo khó trị để ngừa tái phát, kiêng giao hợp hoặc dùng bao cao su cho đến khi điều trị xong.
- Bên cạnh đó, cần thiết bổ sung các loại vitamin A, D, E… vào chế độ ăn để hỗ trợ việc điều trị. Không nên sử dụng thức ăn nhanh và các loại chất kích thích. Nên mặc đồ lót rộng rãi, bằng vải coton để vùng kín được khô ráo…
- Vệ sinh thân thể sạch sẽ, quần lót, khăn tắm nên thay thường xuyên, cần sấy giặt, phơi nơi khô ráo, thoáng để tránh vi khuẩn lây nhiễm trở lại.
- Có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý để nâng cao sức đề kháng của cơ thể
Viêm âm đạo không đặc hiệu tuy không khó chữa nhưng bệnh cũng có thế tái phát bất kỳ lúc nào do bất kỳ yếu tố nào, vì vậy bạn cũng cần đi khám phụ khoa định kỳ để kiểm soát vấn đề viêm nhiễm, không tự ý sử dụng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ, bởi lạm dụng thuốc đặt có thể làm mất cân bằng môi trường vi sinh khiến cho việc điều trị sau này trở lên khó khăn.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Chao bs...e quan .thu que thi .nhug e bi tre kinh .co sao k bs .... ..

nguyen thi huynh nhu

(2016/01/24 02:04)