Tim Mạch

Tôi năm nay 36 tuổi, tôi thường đến trạm y tế xã để kiểm tra huyết áp. Bác sĩ đo và nó huyết áp rất thấp 75/60mmhg, lần nào đo cũng thấp tối đa không bao giờ được 90mmhg quan trọng là tôi không có biểu hiện gì cả vẫn lao động và sinh hoạt bình thường. Xin bác sỹ tư vấn giúp tôi.

Linh

(2016/01/09 17:17)

Chào bạn, nếu chỉ số huyết áp của bạn thấp mà không có những biểu hiện gì ảnh hưởng đến sức khỏe như đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi... thì cũng không phải là vấn đề quá lo ngại. Thực tế cũng có những bệnh nhân có chỉ số huyết áp thấp nhưng sức khỏe vẫn ổn định.
Tuy nhiên, nếu chỉ số huyết áp của bạn ở mức thấp như vậy cũng không phải là điều tốt. Vì vậy, bạn cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng (đặc biệt là các thực phẩm, món ăn giúp bổ máu) trong bữa cơm hàng ngày. Tuyệt đối không được làm việc gì quá sức để để phòng cơ thể mệt mỏi kết hợp với huyết áp thấp sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Bên cạnh chế độ ăn, bạn nên bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể giúp kích thích cơ thể tăng tạo máu, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu lên não, cân bằng hormon trong cơ thể để điều chỉnh huyết áp, phòng tránh những biến chứng nguy hiểm do huyết áp thấp gây ra. Một trong những sản phẩm bạn có thể tham khảo là Tpcn Hồng Mạch Khang giúp bổ máu và tăng cường tuần hoàn, cải thiện các triệu chứng của huyết áp thấp, đặc biệt sản phẩm sẽ giúp ổn định và nâng cao chỉ số huyết áp bền vững và lâu dài.
Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan