Bệnh Khác

Con tôi bị bệnh ra mồ hôi tay chân từ khi còn nhỏ. Xin hỏi có thuốc nào để trị dứt điểm căn bệnh ra nhiều mồ hôi này không?

Lan

(2016/01/09 17:09)

Chào bác,
Theo chuyên gia thần kinh học, tăng tiết mồ hôi là tình trạng mồ hôi ra quá mức nhu cầu sinh lý bình thường. Quá trình này phụ thuộc vào nhiều nguyên nhân và chịu sự tác động của các yếu tố như nhiệt độ, thời tiết, khi căng thẳng... Vì vậy mùa hè ra nhiều mồ hôi hơn mùa đông là việc đương nhiên.
Tuy nhiên con bác bị ra nhiều mồ hôi có thể là do rối loạn của thần kinh thực vật. Để điều trị chứng bệnh khó chịu này không hề đơn giản. Điều quan trọng là cân bằng lại hệ thần kinh thực vật, giúp điều chỉnh hoạt động bài tiết mồ hôi trở về mức bình thường. Hiện nay chưa có thuốc tây y nào điều trị khỏi triệt để được căn bệnh này, nhưng bác không nên lo lắng bởi con bác có thể tham khảo lựa chọn những chế phẩm thảo dược không kém phần an toàn và hiệu quả, ví dụ như TPCN Hòa Hãn Linh. Đây là sản phẩm thảo dược thiên nhiên làm săn se bề mặt da, ổn định dẫn truyền thần kinh, ngăn cản tình trạng ra nhiều mồ hôi của cơ thể.
Thân!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan