Bệnh Nam Khoa

cháu có xem các câu hỏi trước thì được biết là bao quy đầu không tự lột ra khi cương cứng thì được xem là bao quy đầu dài và cũng là nguyên nhân của xuất tinh sớm. bác sĩ có thể nói rõ vì sao bao quy đầu dài lại gây ra xuất tinh sớm và nêu cách khắc phục được không ạ.

nam

(2015/12/26 07:01)

Chào bạn,
Như bạn đã biết bao quy đầu là phần da bao đầu dương vật, đây là vị trí rất nhạy cảm trên dương vật. Bao quy đầu dài biểu hiện là tình trạng khó lột quy đầu, được chia làm hai loại:
1. Dài bao quy đầu giả: là khi dương vật bình thường, da bao quy đầu trùm kín quy đầu. Nhưng khi dương vật cương cứng, da bao quy đầu lột xuống để lộ 1 phần quy đầu ra ngoài.
2. Dài bao quy đầu thật: đối với trường hợp này, da quy đầu trùm kín quy đầu kể cả khi dương vật cương cứng.
Thông thường khi dương vật cương cứng sẽ để lộ quy đầu, là vị trí dễ bị kích thích do cọ sát khi giao hợp. Ở nam giới có bao quy đầu dài, việc này thường trở nên khó khăn, khi quan hệ các dây thần kinh tại vị trí này trở nên nhạy cảm hơn gây hiện tượng xuất tinh sớm. Bao quy đầu dài có thể được điều chỉnh bằng tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Bao quy đầu dài không được can thiệp cần được chú ý vệ sinh sạch sẽ tránh tình trạng viêm nhiễm tại quy đầu...
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan