Bệnh Khác

Bị hôi miệng có thể dùng baking soda chữa đựoc không

phan hồng ngọc

(2015/12/20 12:59)

Chào bạn.
Hơi thở không thơm tho chắc chắn luôn là điều khiến bạn cảm thấy xấu hổ và đánh mất đi sự tự tin của mình. Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn tới hôi miệng chẳng hạn như ăn những loại thực phẩm có mùi, hút thuốc lá, vệ sinh răng miệng kém hoặc do các căn bệnh viêm, xoang hay nướu gây ra.
Baking soda từ lâu đã được cho là có tác dụng chữa hôi miệng, tuy nhiên cần phải có công thức cụ thể còn nếu dùng trực tiếp thì tác dụng sẽ không đạt như mong muốn. Baking soda, còn được gọi là bicarbonate của soda, cũng có thể được sử dụng để ngăn ngừa hôi miệng. Baking Soda có tác dụng cân bằng độ axit. Thêm vào đó nó cũng có thể làm giảm vi khuẩn đường miệng có hại cho hơi thởi. Hãy cho ½ thìa baking soda vào một cốc nước ấm để súc miệng hằng ngày cho tới khi vấn đề của bạn được giải quyết. Đánh răng với baking soda cũng giúp giàm axit trong miệng và ngăn ngừa hình thành mảng bám sau lưỡi.
Ngoài ra, bạn cần vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đánh răng sau khi ăn và không được ăn trước khi đi ngủ nhất là các đồ ăn ngọt.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan