Sản Phụ Khoa

Em đã có quan hệ với bạn trai nhưng chưa kết hôn, tháng vừa rồi em bị trể kinh hơn nữa tháng, khi trể khoảng 1 tuần em có uống thuốc ngừa thai( uống được 1tuần). Đến khi có kinh em thấy có miếng thịt ra theo, máu cũng ít hơn mấy tháng trước. Như vậy em bị gì hả bác sĩ. Em cảm ơn

Ngân

(2015/12/18 23:16)

Chào bạn!
Thế này bạn nhé! Cái mà bạn mô tả là "cục thịt" ra cùng với kinh nguyệt đó không phải là bất thường, hiện tượng này hoàn toàn bình thường nhé. Vì thông thường kinh nguyệt của người phụ nữ là do niêm mạc tử cung bong ra mà tạo thành. Nhưng niêm mạc tử cung không bong hoàn toàn mà nó sẽ mong ít một thế nên kinh nguyệt của người phụ nữ mới ra rả rích 5 - 7 ngày mới hết hẳn.
Tuy nhiên có những chu kỳ kinh mà dưới sự co bóp của tử cung và ảnh hưởng của nội tiết mà niêm mạc tử cung của người phụ nữ mong ra những mảng lớn và trôi ra ngoài cùng với máu kinh. Cái "cục thịt" mà bạn thấy khi hành kinh đó là một mảng của niêm mạc tử cung. Khi nó ra ngoài bạn sẽ thấy nó là một cục nhỏ như đầu ngón tay, dùng tay miết ra sẽ thấy nó có các thớ cơ như là thịt. Điều này hoàn toàn bình thường nhé.
Yên tâm bạn nhé!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
sau ki nao hut thai nhung bien chung gi thuong gap cach dieu tri

mai phuong thuy

(2014/08/24 02:34)