Bị lệch mặt nên đi chỉnh hình ở đâu ?

Mình bị lệch xương hàm mặt bẩm sinh, càng lớn khuôn mặt bên trái càng dị dạng và méo mó, mình ăn uống và nói chuyện vô cùng khó khăn. Mình phải làm phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu để điều chỉnh cấu trúc xương hàm của mình ạ ? Chi phí là bao ? Mình cảm ơn nhé.

L.T Thắm (Cầu Giấy- Hà Nội)

(2017/01/13 08:22)

Thân gửi bạn.

Trước tiên, Finizz cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng tính năng đặt câu hỏi trên trang Hỏi Bác Sĩ của Finizz. Finizz có nhận được câu hỏi của bạn liên quan đến vấn đề RHM.

Tình trạng như bạn nên đi khám tại BV Răng hàm mặt Trung ương
40 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (08) 3826 9722, 3928 5172  


Khi bạn đến khám, bác sĩ đánh giá tình trạng lệch mặt của bạn mới biết sẽ phải can thiệp bằng phương pháp gì, chi phí ra sao.

Bạn cũng có thể tham khảo các nha khoa sau

Nha khoa Thẩm mỹ Hàn Lâm

Nha khoa Thẩm mỹ Hàn Lâm chuyên điều trị các vấn đề răng hàm mặt, chỉnh nha,.. với những công nghệ tiên tiến và đội ngũ bác sĩ tân tâm, nhiệt tình, có chuyên môn cao. Nha khoa Thẩm mỹ Hàn Lâm ứng dụng kỹ thuật tiên tiến nhất: chẩn đoán lập kế hoạch điều trị trên hình ảnh 3 chiều, hệ thống, mắc cài thông minh, mắc cài tụ buộc. Nha khoa Thẩm mỹ Hàn Lâm là cơ sở duy nhất đã điều trị trên 200 trường hợp cần phối hợp phức tạp cần phối hợp chỉnh nha với phẫu thuật chỉnh xương hàm. Đặc biệt, Nha khoa Thẩm mỹ Hàn Lâm bảo hành suốt đời Implant cấy ghép cho bạn.

Ở Việt Nam, ca trồng răng Implant đầu tiên được thực hiện tại phòng khám nha khoa thẩm mỹ Hàn Lâm bởi BS.ThS. Hoàng Tuấn Anh vào năm 2000. Đến nay, BS Tuấn Anh được giới chuyên môn đánh giá là bậc thầy về Implant. Là giám đốc kiêm chủ tịch hội đồng quản trị của phòng khám Hàn Lâm - BS Tuấn Anh có thâm niên 25 năm trong nghề, với kinh nghiệm hơn 15 năm thực hành Implant trên gần 1000 ca cấy ghép. BS Tuấn Anh tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Moscow, sau đó theo học chuyên ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Đại Học Y Hà Nội, sau đó tiếp tục theo học kỹ thuật Implant tại 2 hãng Implant danh tiếng tại Mỹ: Biomet 3i tại Miami và khoá học Nobel BioCare tại California. Không những thế, BS Tuấn Anh còn là người thầy đã trực tiếp đào tạo hàng trăm nha sĩ trong nước về kỹ thuật trồng răng Implant. 

Địa chỉ: 17 ngõ 131 Thái Hà , Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội 

Giờ làm việc: Thứ Ba - Thứ Năm: 17:00 - 19:00

Thứ Bảy, Chủ Nhật: 09:00 - 13:00

Phòng khám và điều trị Răng Miệng theo yêu cầu - Bệnh viện 103

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về điều trị răng miệng của nhân dân, ngày 01/8/2013, Bệnh viện 103 tổ chức Lễ khai trương Phòng khám và điều trị răng miệng theo yêu cầu. Với vị trí thuận lợi, nằm ngay trên trục đường Phùng Hưng, cách cổng Khoa Khám bệnh Viện 103 khoảng 50m, phòng khám hứa hẹn sẽ là một địa chỉ tin cậy cho nhân dân.

Phòng khám có diện tích 100 m2, được chia làm 4 phòng: 01 phòng đón tiếp; 02 phòng điều trị gồm 3 ghế răng nhập khẩu từ Nhật, Mỹ; 01 phòng chụp X-quang kỹ thuật số. Phòng khám đã triển khai các trang thiết bị thế hệ mới nhất phục vụ cho quá trình chẩn đoán, điều trị và đánh giá kết quả điều trị như: máy định vị chóp răng, máy Wave – one điều trị tủy răng, máy laser (điều trị nha chu, cắt nướu, cắt lợi trùm, cắt thắng), máy chụp X-quang kỹ thuật số.

Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội 

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 13:30 - 20:00, 08:00 - 11:30

Nha khoa Việt Úc

Nha khoa Việt Úc luôn quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu về chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ, đồng thời mang đến cho quý khách sự chăm sóc răng miệng hàng đầu. Với phương châm hoạt động tận tình, chu đáo, chất lượng thẩm mỹ, đây sẽ là nơi đem đến cho bạn một hàm răng trắng đẹp và nụ cười khỏe mạnh tự tin.

Đội ngũ Thạc sĩ, Bác sĩ tại nha khoa Việt Úc với nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm chuyên nghiệp, nơi đây còn quy tụ đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, được đào tạo chính quy, tu nghiệp nước ngoài, hiện đang là những giảng viên uy tín tại Việt Nam về cấy ghép răng Implant và nắn chỉnh răng, thẩm mỹ nụ cười. Khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sỹ tư vấn nhiệt tình để tìm ra những giải pháp điều trị hiệu quả và kể hoạch điều trị phù hợp nhất.

Với hệ thống phòng khám được thiết kế và xây dựng chuyên biệt, hợp lý cho việc khám và điều trị răng miệng, với những phương pháp nha khoa điều trị luôn được cập nhật mới nhất, chất lượng điều trị đạt kết quả cao và được theo dõi định kì. Nha khoa Việt Úc là địa chỉ tin cậy để bạn có thể lựa chọn và quyết định việc điều trị răng của mình. Tại nha khoa Việt Úc có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng bao gồm nhổ răng, chỉnh nha, răng giả, lấy cao răng, tẩy trắng răng, hàn răng, chữa tủy, tiểu phẫu, khám và chụp x quang kỹ thuật số, cắm ghép implant, răng sứ thẩm mỹ, gắn đá quý,các thao tác trong quá trình điều trị thực hiện rất cẩn thận và đặc biệt là không gây đau đớn cho bệnh nhân.

Địa chỉ: 630 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội 

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 08:00 - 20:00

Chủ Nhật: 08:00 - 17:00

Nếu các câu đáp trên vẫn chưa giải đáp được thắc mắc của bạn, vui lòng hồi đáp để Finizz kịp thời hỗ trợ bạn tiếp nhé.

Hy vọng thông tin trên giúp ích cho bạn.
Thân ái.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan