Sản Phụ Khoa

Ban gai minh co kinh nguyet vao ngay 29. Sau do khoang 10 ngay thi minh quan he. Sau khi quan he ban gai minh co uong loai thuoc tranh thai postinor loai 1 vien. Cach 7 ngay sau thi quan he tiep. Trong qua trinh quan he ban gai em bi chay mau nhieu, nhung trong khoang thoi gian ngan. Cho minh hoi nguyen nhan la bi sao vay? Co the ban gai e bi co kinh nguyet som k?

nhat truongg

(2015/12/16 23:53)

Chào em,
Theo như những gì em chia sẻ thì có hai khả năng xảy ra với tình trạng bạn gái em bị chảy máu sau khi quan hệ:
Thứ nhất, là do cô ấy bị rong kinh. Một số phụ nữ mắc chứng rong kinh nên mặc dù chu kì kinh nguyệt của cô ấy đã hết nhưng vẫn có hiện tượng ra máu (dù không nhiều) ở những ngày tiếp theo. Nhất là khi có sự co bóp mạnh như khi quan hệ chẳng hạn. Nguyên nhân này khiến bạn em bị chảy máu sau khi quan hệ nhưng lại hoàn toàn không có biểu hiện gì khác bất thường.
Nguyên nhân thứ hai có thể là do cô ấy bị tổn thương vùng kín ở mức độ nhẹ như xây xước. Điều này có thể khiến bạn em bị chảy máu nhưng phần lớn nó sẽ kèm theo một chút đau, rát dù rất ít. Do đó, nếu như bạn em hoàn toàn không đau đớn hay có biểu hiện gì khác thì nhiều khả năng là do nguyên nhân thứ nhất, cô ấy bị rong kinh.
Dù vì lí do gì thì chuyện chảy máu vùng kín sau khi quan hệ cũng là điều không thể xem thường. Vợ em nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh bị viêm nhiễm, ngoài rbanj2 bạn nên tiếp tục theo dõi những lần sau xem hiện tượng này còn xảy ra hay không và đi khám để xác định rõ ràng nguyên nhân
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan