Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ, cháu năm nay 23t. Cháu có dự định sang năm sẽ lập gđ và sinh e bé. Lúc trước cháu thường bị ngứa âm đạo, đi khám và soi tươi thì kết quả bị nhiềm tạp trùng +++ (kết quả nấm và trùng roi âm tính). Kinh nguyệt cháu k đều, gần đây còn bị ra dịch mà nâu đen, ít, có mùi tanh của máu, ngày hôm sau thì đỏ tươi, kéo dài 2 dài 2 ngày thì lại ra chất màu nâu đen ạ. Cháu đi khám, bs bảo kinh nguyệt bị rối loạn. Cháu lo lắm ạ. Xin bác sĩ cho biết 2 bệnh trên nếu k hết có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản của cháu sau này k ạ? Cháu muốn kiểm ra xem mình co mắc bệnh gì k? Vậy thì cháu phải làm các xét nghiệm gì (cháu đã quan hệ ạ). Tốn chi phí khoảng bao nhiêu? Cháu muốn chuẩn bị sức khỏe thật tốt để sinh e bé nên hiện giờ châu rất lo, mong bác sĩ tư vấn giúp cháu, chau cảm ơn rất nhiều.

phương

(2015/01/08 19:35)

Chào bạn,
Nếu bạn đã đi khám có nghĩa là bạn đã biết chăm lo sức khỏe sinh sản của mình như vậy là rất tốt. Việc bạn đã tìm ra mình bị viêm âm đạo do tạp khuẩn như vậy bạn cần đặt và uống thuốc sẽ khỏi việc điều trị này không khó bạn nhé. Tuy nhiên để có hiệu quả bạn cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ sản khoa.
Vấn đề rối loạn kinh nguyệt có rất nhiều nguyên nhân do tâm lý, do dinh dưỡng do rối loạn nội tiết... bác sĩ cần xác dịnh nguyên nhân cho bạn sau đó cho bạn sử dụng thuốc điều trị thì bạn vẫn có con bình thường bạn nhé.
Bạn không nên quá lo lắng vì đó cũng là một trong những nguyên nhân làm cho chu kỳ kinh bị ảnh hưởng.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan