Tai Mũi Họng

Chào bác sĩ ! Tôi xin bác sĩ tư vấn giúp tôi hiện tượng như sau: Trong thời gian gần đây ( khoảng 2 năm), Tôi hay bị ho và viêm họng, tôi đi khám bác sĩ kê đơn và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên khi dùng thuốc tôi lại bị nấc liên tục (có thể nấc liên tục 2-3h liền), và hôm qua tôi bị sốt đi khám bác sĩ cho thuốc về uống tôi lại bị nấc (Tôi dùng đơn thuốc như sau: - Fedmen (fexofennadine HCL 180mg) - Bilclamos 625 mg - Acemuc 200mg - mekocetin 0,5mg Rất mong nhận được tư vấn của Bác sĩ. Trân trọng !

Nguyễn Thế Hùng

(2016/02/20 22:21)

Chào bạn,
Như bạn trao đổi là khi dùng thuốc bạn nấc ngoài ra bình thường bạn có nấc không? Bạn cần làm rõ mình bị nấc là do có bệnh lí trong cơ thể hay phản ứng khi uống thuốc. nếu là do thuốc thì bạn có thể nghiền nhỏ viên ra rồi uống.
Các loại thuốc bs kê thì không có tác dụng phụ gây nấc, vì vậy bạn có thể sử dụng. Tuy nhiên do bệnh của bạn đã khá lâu có thể chuyển sang mạn tính, để giải quyết vấn đề này ngoài dùng thuốc tây trong các đợt cấp, thì người bệnh cần quan tâm đến vấn đề phòng ngừa và phục hồi tổn thương niêm mạc họng. Bạn cần tăng cường các yếu tố bảo vệ và hạn chế các yếu tố làm ảnh hưởng xấu đến tình trạng bệnh, đồng thời sử dụng thảo dược Tiêu Khiết Thanh như là một biện pháp để điều trị lâu dài nhằm phục hồi tổn thương và phòng bệnh hiệu quả.
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan