Da Liễu

thưa bác sy hiện tại e đa hết mụn bọc. Chi còn toàn mụn ẩn dưới da với mụn nhỏ. Đặc biệt là sẹo rỗ do mụn để lại.sẹo mới. e muốn bôi nghệ để ngăn sẹo mà E đang băn khoăn ko biết nên bôi kem trị mụn megaduo trước hay là củ nghệ tươi trước.vì đang còn mụn nhỏ. Xin bác sy tư vấn giúp e nên điều trị loại nào truoc.Với lai megaduo có trị đk mụn nhỏ ko?E xin cảm ơn

nguyen van anh

(2015/12/14 02:38)

Chào em,
Em có thể dùng megaduo để điều trị mụn trứng cá. Tuy nhiên, phải lưu ý:
- Thuốc chỉ dùng bôi ngoài da. Một số dấu hiệu và triệu chứng ở da như ban đỏ, khô da, bong da, nóng rát hay ngứa có thể xảy ra khi dùng thuốc.
- Tránh tiếp xúc với mắt và nêm mạc.
- Tránh tiếp xúc ánh nắng, tia tử ngoại.
- Tránh dùng đồng thời với các chế phẩm dùng ngoài da khác.
Thuốc này có nguồn gốc hóa dược nên có nhiều tác dụng phụ khi sử dụng, nên em cần cân nhắc.
Với tình trạng mụn ẩn, em nên dùng kem trị mụn Azacne! Azacne là kem trị mụn thảo dược, chứa thành phần chính là dịch chiết cây Neem (xoan Ấn Độ) kết hợp với các thành phần chống viêm, kháng khuẩn khác, có tác dụng tốt trong điều trị các loại mụn trứng cá (đầu đen, đỏ, trắng), đầu đinh, mụn bọc, mụn ẩn... lại có tác dụng dưỡng da. Đây là loại kem thiên nhiên nên an toàn, ngay cả khi dùng trong thời gian dài.
Em có thể bôi kết hợp kem trị sẹo Azacne và nghệ ở những thời điểm khác nhau (sáng, trưa, tối...) để đảm bảo tác dụng của cả 2 biện pháp.
Chúc em nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan