Sản Phụ Khoa

Tư vấn giúp em thuốc tránh thai hàng ngày , hiện tai con em đc 19 tháng còn bú mẹ luc ngủ buổi tối em muốn dùng thuốc tránh thai hằng ngày thi loai nào tốt nhất ?

nguyentrinh88

(2015/12/13 22:59)

Chào em,
Thuốc tránh thai hàng ngày dùng cho mẹ dang cho con bú thì đây là loại thuốc tránh thai chỉ có một loại nội tiết tố nữ là progestin (khác với thuốc tránh thai kết hợp có cả hai loại nội tiết tố nữ là estrogen và progestin). Do không có thành phần estrogen nên loại thuốc tránh thai này không làm ảnh hưởng tới số lượng và chất lượng của sữa mẹ nên có thê dùng cho phụ nữ đang nuôi con bú. Biệt dược của loại thuốc tránh thai đơn thuần thường thấy trên thị trường Việt Nam là Exluton, với đặc điểm là có in hình bà mẹ đang nuôi con bú trên vỉ thuốc. Khi sử dụng loại thuốc này, bạn cần nhớ uống thuốc đều đặn hang ngày, vào một giờ nhất định thì mới cho hiệu quả tránh thai cao
Tóm lại, có rất nhiều biện pháp tránh thai cho sự lựa chọn của em. Em cần đến cơ sở y tế để được tư vấn, các Bác sĩ ỏ đó sẽ giúp em lựa chọn được một biện pháp phù hợp nhất.\nChúc em thành công.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
túi cùng không thấy dịch có bị làm sao không ak

thương

(2016/05/27 19:58)